THỜI TRANG » Thời trang +

Mẹo phối đồ cùng quần short denim bó sát, thời trang mà vẫn thuần khiết, tràn đầy sức sống tươi trẻ

Thứ bảy, 20/03/2021 09:44

Dễ mặc - dễ phối - dễ mua, là ba tính từ miêu tả tất cả những gì mà quần short denim bó sát mang lại. Đây là một trong những item thời trang được yêu thích nhất và không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ chị em phụ nữ nào.

Áo yếm hở vai là sự lựa chọn hàng đầu để khoe dáng quyến rũ và được các chị em rất ưa chuộng. Đặc biệt là trong mùa hè nóng nực sắp tới, mặc áo yếm rất mát mẻ và thoải mái, đặc biệt thích hợp với các kiểu quần short demin bó sát. Trang phục này rất hoàn hảo để tôn lên vóc dáng của chị em, cùng với đó nó cũng rất thoải mái, cá tính. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng phong cách thời trang của một cô gái trẻ trong trang phục áo yếm hở vai phối cùng quần short denim bó sát và xem cô ấy sẽ mang đến điều gì cho mọi người nhé.

Cô gái xinh đẹp này sở hữu làn da trắng, mịn màng, rất cuốn hút. Chiếc áo yếm này làm nổi bật lên khuôn mặt quyến rũ, hút hồn, đặc biệt thích hợp khi dạo phố. Chiếc áo yếm này khi kết hợp cùng quần short denim bó sát sẽ dễ dàng tôn lên vóc dáng hoàn hảo của chị em. Thiết kế tinh tế với đường chiết eo cao giúp mọi người thấy được vòng eo thon và bờ vai đẹp, mang đến hiệu ứng thị giác tốt và nét nữ tính duyên dáng.

Những chiếc quần short demi bó sát không chỉ tôn lên đôi chân dài quyến rũ mà còn làm nổi bật vòng eo thon thả. Quần short denim bó sát màu trắng giản dị, trông thời trang mà cũng rất linh hoạt. Không chỉ sành điệu, thoải mái mà chúng còn tôn lên đôi chân thon dài đầy mê hoặc. Những đường nét trên gương mặt thanh tú của cô gái nhỏ được trang điểm nhẹ nhàng. Thời trang đẹp, thân hình cân đối, phong thái thoải mái, thần thái tự tin khi dạo phố thật sự vô cùng cuốn hút.

Những đôi bốt Martin có thể đi quanh năm mà không bị giới hạn bởi thời tiết, hoàn cảnh. Đôi bốt Martin này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một bất ngờ khác biệt. Những đôi bốt Martin thời trang và dễ thương luôn là món đồ yêu thích của các cô gái mùa hè. Vì vậy, chọn đúng đôi bốt Martin phù hợp có thể thể hiện được khí chất mà người con gái nên có. Thiết kế gót không quá cao. Chỉ cần đôi giày cao gót 4,2cm này, chúng ta có thể bước đi mà không bị mỏi.

Thu Hiền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới