THỜI TRANG » Thời trang +

Mi Du diện đầm maxi thướt tha dáng ngọc

Thứ bảy, 13/08/2011 09:29

Diện đầm hoa mềm mại, khoác áo ren sành điệu, nữ diễn viên trong phim "Những thiên thần áo trắng" khoe vẻ trong sáng trong một không gian hoài cổ.

Midu lần đầu thử sức với điện ảnh qua bộ phim Những thiên thần áo trắng của đạo diễn Lê Hoàng. Sự xuất hiện của cô đã tạo được nhiều sự chú ý và nhanh chóng trở thành hình mẫu mơ ước của nhiều bạn trẻ.

Đến lần thử sức thứ hai qua bộ phim truyền hình Cô nàng tóc rối, cô được giao vai chính. Nhiều ý kiến trái chiều cho rằng cô đã quá mạo hiểm khi nhận vai nhưng lối diễn xuất tự nhiên, trong sáng và một chút hài hước, Midu đã phần nào chứng tỏ được khả năng và bản lĩnh. Có thông tin cho rằng có thể cô sẽ là diễn viên nữ chính trong bộ phim điện ảnh sắp khởi quay của đạo diễn Victor Vũ.

Hiện nay Midu đang tham gia vai diễn Lục Bình cho bộ phim truyền hình "Con trai con gái" cùng diễn viên Hòa Hiệp. Cô cho biết đây là vai diễn khá ấn tượng từ trước đến giờ bởi kịch bản được mô phỏng theo kịch bản Hàn Quốc. Bộ phim đề cập đến vấn đề trọng nam khinh nữ.

Hình ảnh đẹp của Midu:

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới