THỜI TRANG » Thời trang +

Minh Triệu đẹp ấn tượng trong bộ sưu tập của siêu mẫu Trung Cương

Thứ tư, 18/06/2014 10:56

(Ngoisao.vn) – Tối qua (17/6), Minh Triệu tiếp tục khoe những đường cong hoàn hảo và để lại vẻ đẹp quyến rũ trên sân khấu, trong bộ sưu tập thứ hai của siêu mẫu Trung Cương tại đêm diễn Phong cách & Cuộc sống.

Minh Triệu quyến rũ và ấn tượng với thiết kế của Trung Cương trên sàn diễn

Đây là bộ sưu tập thu đông 2014 của Trung Cương, giới thiệu đến khán giả 40 mẫu thiết kế mới nhất với những hoa văn đang thịnh hành hiện nay. Đặc biệt, cùng nguồn cảm hứng từ chất liệu da cho trang phục, đã mang đến sự ấn tượng và hiện đại đối với các quý ông yêu thích thời trang.

Trung Cương trong vai trò người mẫu giới thiệu bộ sưu tập riêng

Bộ sưu tập của anh nhận được sự hưởng ứng cao từ khán giả

Bên cạnh đó, bộ sưu tập M.Leo còn thu hút người xem qua phong cách thiết kế và màu sắc đa dạng đi cùng chất liệu phong phú, giúp cho người mặc khoe được vẻ đẹp hình thể cũng như tiện dụng hơn khi đi dạo phố, dự tiệc hay đến công sở.

Những trang phục đa dạng trong thiết kế, màu sắc và chất liệu phù hợp cho các quý ông đi dạo phố, dự tiệc hay đến công sở

Xuất thân từ người mẫu và phát triển niềm đam mê qua nghề nghiệp, Trung Cương đã mạnh dạn đầu tư và cho ra thương hiệu thời trang riêng được bốn năm qua. Các thiết kế của anh tập trung cho nam giới vừa lịch lãm, sang trọng vừa bắt kịp xu hướng, thị hiếu và nhanh chóng được giới mộ điệu tin tưởng, yêu thích.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những thiết kế của Trung Cương trong bộ sưu tập M.Leo tại đêm diễn:

Vinh Túc, ảnh: Khoa Nguyễn