THỜI TRANG » Thời trang +

Minh Triệu đẹp quyến rũ bên dàn trai trẻ

Thứ tư, 11/06/2014 10:54

(Ngoisao.vn) – Minh Triệu khoe nhan sắc nóng bỏng trong lớp váy dài quyến rũ tone cam, nổi bật bên cạnh dàn người mẫu nam đẹp lịch lãm.

Minh Triệu khoe vóc dáng hoàn hảo trong bộ váy dài tone cam nổi bật bên Hoàng Phi

Vừa trở về sau chuyến đi biển, Minh Triệu cũng tất bật với công việc nghệ thuật lẫn kinh doanh. Người đẹp gây ấn tượng mạnh cho khán giả trong đêm diễn “Phong cách Trẻ” tại Tp.HCM tối qua (10/6), từ vẻ ngoài vô cũng gợi cảm qua làn da nâu bóng và cơ thể chuẩn mực.

Minh Triệu cũng là một trong những gương mặt người mẫu sáng giá của làng thời trang hiện nay

Cô góp mặt với vai trò vedette xuất hiện cùng dàn trai đẹp trên sân khấu

Cô cũng là một trong những chân dài đắt show, luôn được các nhà thiết kế tin tưởng lựa chọn cho những thiết kế của mình, để ngày càng đến gần hơn với công chúng.

Hải Băng - cựu thành viên nhóm Mây Trắng , "tình cũ" của Tiến Dũng - The Men, cũng bất ngờ trở thành người mẫu biểu diễn cho bộ sưu tập

Xuất hiện cùng Minh Triệu là dàn người mẫu nam với phong cách trẻ trung, hiện đại qua các bộ veston sang trọng, mạnh mẽ từ các sắc màu như: đen, xám, nâu, xanh. Ngoài việc chinh phục các quý ông bằng sự đa dạng và phong phú về màu sắc, chất liệu, bộ sưu tập của Novelty còn thu hút người mặc ở cảm hứng thiết kế cổ điển, lịch lãm.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm nhữn g hình ảnh được ghi nhận tại đêm diễn:

Phương Danh, ảnh: Khoa Nguyễn