THỜI TRANG » Thời trang +

Minh Triệu đẹp yêu kiều với váy xếp tầng

Thứ tư, 04/12/2013 08:20

(Ngoisao.vn) – Với những đường nét tinh tế nhưng phóng khoáng, nữ tính và cũng không kém phần sang trọng, hiện đại trong bộ váy tím lãng mạn, Minh Triệu bỗng trở nên dịu dàng và đẹp nổi bật trên sàn diễn “Phong cách Trẻ” tối qua (03/12).

Hòa chung với không khí lễ hội của những ngày cuối năm, đêm diễn tràn ngập sắc màu trẻ trung, năng động và vô cùng lộng lẫy, cũng như mang đến cho các tín đồ yêu thời trang sự lựa chọn đa dạng qua những thiết kế ấn tượng, sành điệu.

Minh Triệu cũng trở nên đẹp dịu dàng và sang trọng với váy xếp tầng tone tím lãng mạn

Xuất hiện với vị trí vedette trong bộ sưu tập của thời trang Banana cùng với dàn người mẫu “biến hóa” linh hoạt trên sàn catwalk, Minh Triệu trở thành cô nàng quyến rũ chinh phục ánh nhìn của khán giả qua mỗi bước di chuyển bồng bềnh và đầy nữ tính, ở bộ váy tím được tô điểm cùng những lớp vải xếp tầng đan xen tạo nên các hình khối bắt mắt.

Đi kèm là các phụ kiện, trang sức tinh tế, quý phái

Bên cạnh đó với phong cách đơn giản nhưng gợi cảm, cùng những đường cắt sắc xảo phối hợp hoa văn hiện đại, hàng loạt những thiết kế váy dáng ngắn, dài, xòe hay kiểu dáng crop top thời thượng giúp tôn lên cá tính người mặc và làm phong phú sự lựa chọn từ gu thẩm mỹ của khán giả.

Cùng Ngoisao.vn xem những thiết kế ấn tượng dành cho phái đẹp của thời trang Banana tối qua:

Thanh Thủy

Ngọc Oanh

Lan Khuê

Quanh Đi

Lệ Quyên

Khánh Phương

Thu Kiều

Thúy Ngân

Những thiết kế ấn tượng với họa tiết, hoa văn sinh động, cuốn hút

Châu Thanh Trúc

Ninh Hoàng Ngân

Phan Thu Quyên

Lê Thu An

Sàn diễn trở nên vui nhộn và tràn đầy sắc màu

Diệu Huyền

Trương Nhi

Minh Triệu, Trương Nhi ra chào khán giả và khép màn trình diễn.

Phan Đơn, ảnh: Khoa Nguyễn