THỜI TRANG » Thời trang +

Minh Triệu gây ấn tượng với váy dạ hội quý phái

Thứ ba, 22/07/2014 12:46

(Ngoisao.vn) – Tiếp tục xuất hiện với vai trò vedette, Minh Triệu một lần nữa khẳng định vị trí của mình trên sàn catwalk trong bộ sưu tập “Vũ khúc đam mê” tại chương trình “Phong cách & Cuộc sống” tối qua (21/7).

Minh Triệu đẹp thanh thoát trên sàn diễn

Là người mẫu có gout thời trang mang phong cách cá tính khi biết tận dụng vẻ ngoài gợi cảm cùng những chỉ số cơ thể quyến rũ. Ở Minh Triệu luôn toát lên thần thái cuốn hút người đối diện, cũng như tạo sự quan tâm cho khán giả mỗi khi xuất hiện trên sàn diễn.

Minh Triệu gây chú ý với chiếc đầm đuôi cá sang trọng, quý phái

Cùng giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2008, Minh Triệu còn được công chúng ghi nhận khi vinh dự trở thành Người mẫu xuất sắc năm 2013 do một tạp chí bình chọn. Đến nay, cô cũng là gương mặt nổi trội của thế hệ người mẫu 8x, khi nhận được không ít lời mời hợp tác làm việc từ các thương hiệu uy tín.

Minh Triệu giữ vị trí vedette trong bộ sưu tập

Góp mặt trong bộ sưu tập “Vũ khúc đam mê” của thời trang Himandher, Minh Triệu đẹp quyến rũ với chiếc đầm đuôi cá không tay đơn giản, cùng họa tiết kết đính pha lê tinh xảo trên nền chất liệu vải màu pastel, giúp cô khoe trọn vóc dáng hoàn hảo và những đường cong mềm mại.

Minh Triệu rạng rỡ bên nhà thiết kế

Với 28 mẫu thiết kế qua các gam màu trang nhã, thanh thoát theo xu hướng thế giới như: màu nude, màu trắng, xanh lam, tím nhạt…  được điểm xuyết theo các họa tiết thêu tay ẩn hiện đi cùng những đường cắt cúp khéo léo, làm yêu chiều thêm vẻ đẹp của người phụ nữ.

Bên cạnh sự phối hợp hài hòa về kiểu dáng, chất liệu vải là tính thủ công tỉ mỉ ở việc kết đính pha lê cao cấp, tạo hiệu ứng lấp lánh giúp cho các quý cô luôn tỏa sáng khi xuất hiện ở những buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những thiết kế khác trong bộ sưu tập:

Tùng Lưu, ảnh: Khoa Nguyễn