THỜI TRANG » Thời trang +

Minh Triệu khoe dáng chuẩn, quyến rũ lướt catwalk

Chủ nhật, 29/09/2013 13:02

(Ngoisao.vn) – Xuất hiện trong bộ váy dài tone hồng được cắt xẻ táo bạo nhưng tinh tế, Minh Triệu tỏa sáng trên sàn diễn và gây sức hút cho hầu hết khản giả thưởng thức, ở BST của NTK Kim Khanh tại chương trình “Thời trang & Nhân vật” tối qua (28/9).

Bộ sưu tập thời trang mùa Xuân 2014 của nhà thiết kế Kim Khanh còn có tên gọi là “Run boy run”. Các mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ hình ảnh cậu bé Forest Gump trong bộ phim điện ảnh cùng tên. Đó là câu chuyện: trong một lần bị bạn bè trêu chọc và rượt đuổi, cậu bé đã chạy, và thoát khỏi đôi chân được nẹp nạng. Trong cuộc sống, đôi khi bạn phải chạy, để vượt qua mọi rào cản và lớn lên.

Minh Triệu xuất hiện vô cùng quyến rũ và gợi cảm. Cô khoe vóc dáng chuẩn mực cùng phong cách chuyên nghiệp trên sàn diễn

Với tính cách mạnh mẽ và sở trường cut out trong phong cách thiết kế của chính mình, nhà thiết kế Kim Khanh đã mang đến cho các tín đồ thời trang những sáng tạo đầy mới mẻ trên các chất liệu vải được phối hợp ở cùng một tone màu: cotton, lưới, da, thun. Form dáng đặc trưng của Kim Khanh được giữ vững nhưng làm mới mình với phần tay áo rộng và quần ống nhỏ. Tinh thần nam tính chuyển động khéo léo trên các thiết kế quyến rũ qua ba tone màu chính: trắng, đỏ và xanh cobalt.

Minh Triệu giữ vị trí vedette bên nhà thiết kế

Điểm xuyến là các chi tiết đính kết ánh bạc hình thức xử lí bề mặt với dây. Bộ sưu tập phù hợp dành cho các quý cô đi dự tiệc.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm một số thiết kế ấn tượng khác tại đêm diễn:

Hoàng Yến

Diệu Huyền

Lê Thị Phương

Thùy Linh

Nhã Trúc

Thanh Thảo

Cù Ngọc Quí

Trúc Nguyễn

Lệ Quyên

Minh Triệu và NTK Kim Khanh.

Thiên Bình, ảnh: Khoa Nguyễn