THỜI TRANG » Thời trang +

Minh Triệu ngọt ngào và gợi cảm với đầm cổ điển

Thứ tư, 16/07/2014 04:36

(Ngoisao.vn) – Trong bộ đầm ống tối màu đơn giản nhưng tinh tế, nữ người mẫu đã gây sự chú ý cho hầu hết khách mời ở vị trí vedette, từ vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ khi biểu diễn tại chương trình Phong cách Trẻ tối qua (15/7).

Giấu đi vẻ ngoài cá tính vốn có, Minh Triệu đẹp thanh lịch trong lớp váy cổ điển, ngọt ngào

Cùng tiêu chí đơn giản, gợi cảm nhưng thanh lịch và mang tính ứng dụng cho người mặc, bộ sưu tập dạo phố của thời trang C&T dễ dàng ghi điểm bởi sự mộc mạc, tự nhiên mang nét nhìn quyến rũ không cầu kỳ.

Với thiết kế thân ống cùng chân váy xòe ngang gối, mix cùng phụ kiện vòng chuỗi khác màu làm tăng thêm sự chú ý và quyến rũ cho người mặc

Nổi bật là những thiết kế váy ôm qua những đường cắt cúp đơn giản với màu sắc trắng, xanh, đen, đỏ..., giúp quý cô tự tin khoe khéo “vũ khí” lợi hại từ cơ thể và tạo điểm nhấn trong mắt người đối diện, ở vòng eo thon, vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính.

Kim Dung năng động nhưng không mất đi vẻ ngoài nữ tính, khi phối áo sơ mi trắng không tay đơn giản và short váy chấm bi bắt mắt

Thùy Linh nhã nhặn qua gam xanh mát trong bộ váy nhẹ nhàng tôn vòng eo

Huỳnh Nu bay bổng, quyến rũ cùng áo crop-top phù hợp với chân váy dài

Song song đó, các bạn gái cũng trở nên hoàn hảo hơn khi biết tận dụng lợi thế từ những “điểm mạnh” của mình, dễ khiến những quý ông “xao nhãng” ánh nhìn khi diện lên người các bộ trang phục qua trào lưu crop-top, short váy phù hợp, để dễ dàng tỏa sáng khi đi dạo phố, mua sắm hay thậm chí là ở chốn văn phòng.

Quanh Đi tỏa sáng với váy hoa tha thướt

Một thiết kế đầm "búp bê" giúp các bạn gái trẻ thêm xinh xắn

Ngoài ra sẽ là một thiết sót nếu không nhắc đến những chiếc váy hoa xinh xắn tựa “búp bê”, đang trở thành trào lưu không thể thiếu trong những ngày hè dạo bước, hoặc các mẫu thiết kế công sở tự tin, năng động nhưng vẫn không mất đi cái nhìn tinh tế của thời trang C&T.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh khác từ đêm diễn của "Phong cách Trẻ":

Tùng Lưu, ảnh: Khoa Nguyễn