THỜI TRANG » Thời trang +

Minh Triệu quyến rũ và quyền lực trên sàn diễn

Thứ ba, 11/03/2014 15:19

(Ngoisao.vn) – Xuất hiện ở vị trí vedette trong bộ váy đuôi cá với hai tone màu đỏ, đen đối lập, Minh Triệu như một quý cô thời trang vừa đẹp lộng lẫy nhưng cũng đầy bí ẩn khiến người xem khó rời mắt.

Minh Triệu xuất hiện quyến rũ trên sàn diễn

Là một trong những "thỏi nam châm" hiếm hoi của làng thời trang Việt, Minh Triệu không chọn cho mình con đường tiến thân nhanh chóng, mà tự khẳng định qua phong cách làm việc chuyên nghiệp, hớp hồn khán giả từ gương mặt biểu cảm ấn tượng, làn da nâu bóng cùng một cơ thể với những chỉ số đáng mơ ước. Theo đó, cô cũng là một trong những người mẫu góp mặt ở hầu hết các sàn diễn thời trang hiện nay.

Cô bước đi uyển chuyển trong bộ váy tone đen cuốn hút, được điểm thêm đường vạt chéo tone đỏ ở cổ ngọt ngào, ấn tượng

Xuất hiện ở bộ váy đuôi cá tone đen ôm sát của thương hiệu thời trang Massoni, Minh Triệu lôi cuốn ánh nhìn khán giả qua những bước đi uyển chuyển cùng thần thái đầy quyến rũ. Và ở lớp váy trắng body khác, người đẹp lại trông vô cùng sang trọng, gợi cảm từ những đường cong cơ thể hút mắt.

Trong bộ váy tone trắng body, những đường cong từ cơ thể hoàn hảo của Minh Triệu được dịp phô diễn

Khi những ngày xuân qua đi cũng là lúc mùa hè nóng bỏng và tươi vui ùa đến, những tín đồ yêu thích thời trang chuẩn bị cho mình những bộ cánh đầy màu sắc và thoáng mát, bộ sưu tập của Massoni cũng không nằm ngoài những thiết kế nhẹ nhàng, tươi vui nhưng không kém phần kiêu sa với các chất liệu đang được giới trẻ yêu thích như: lụa, chiffon, cotton...

Bộ sưu tập như những nốt nhạc tươi vui, rạng rỡ

Và không kém lãng mạn từ những thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng

Cùng kiểu dáng không cầu kỳ nhưng vẫn sang trọng, tinh tế thích hợp cho các lứa tuổi cả nam và nữ. Sự hòa quyện hoàn hảo giữa kiểu dáng và chất liệu đã làm nên những bộ trang phục giống như những nốt nhạc của khúc lãng du ngày hè êm ái, lãng mạn.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh trong đêm diễn Thời trang & Cuộc sống tối qua (10/03) :

Thanh Hằng

Quanh Đi

Kim Dung

Kim Dung - Thanh Thức

Thùy Linh - Hùng Trần

Trương Nam Thành - Hữu Long

Châu Thanh Trúc

Huỳnh Nu

Quỳnh Trang

Thúy Ngân

Phan Linh

Minh Tú

Kiều Ngân

Lệ Quyên - Duy Linh - Trung Cương

Đinh Minh Quân

Hà Bình

Quanh Đi

Minh Triệu cùng Stylist Đăng Tuấn, cũng là chủ nhân của bộ sưu tập chốt màn trình diễn.

CKool, ảnh: Alex Cui