THỜI TRANG » Thời trang +

Mix đồ cá tính cho những ngày se lạnh

Thứ ba, 09/10/2012 23:00

Cùng đón thu tinh tế và lịch lãm cùng cặp đôi người mẫu - ca sĩ Vĩnh Cường và Milan Phạm.

Nhắc đến mùa thu đông, hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến những chiếc áo khoác ấm áp phải không? Vậy còn chờ gì nữa mà không cập nhật ngay những xu hướng mới nhất cho ngày đông sắp tới nhỉ? Cùng đón thu  tinh tế và lịch lãm cùng cặp đôi người mẫu - ca sĩ Vĩnh Cường Milan Phạm.

Vẫn là sự kết hợp khá tinh tế những họa tiết lạ mắt phía trước ngực cho vest và sơ mi với áo khoác mỏng, mang họa tiết sau lưng. Hay những chiếc jacket mang dáng bomber được ưa chuộng từ những thập niên 70 - 80 dành cho những chàng trai lịch lãm pha một chút bụi, hoặc đơn giản hơn khi chọn những màu sắc làm xu hướng cho cả mùa. Đặc biệt, năm nay dark blue đang dành được nhiều sự lựa chọn của các nhà thiết kế.

 

  Năm nay, dark blue đang rất được các nhà thiết kế ưa chuộng

Với các bạn nữ thì đen và trắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của giới yêu thích thời trang bởi sự đơn giản, sang trọng và dễ biến hóa. Mùa Thu đông này, chất liệu chiffon đang rất hot sẽ biến sự sang trọng bấy lâu trở nên mềm mại, nhẹ nhàng hơn với dáng váy suông cổ điển hay phần chân cách điệu.

Chất liệu chiffone sẽ mang lại cho bạn sự mềm mại với phần chân váy cách điệu 

Không chỉ dừng lại ở đó, phong cách white - on - white cũng trở nên tỏa sáng hơn bao giờ hết với sự tinh khiết, trong sáng và quyến rũ kỳ lạ nhờ chất liệu ren và voan, tạo nên những đường nét vô cùng sắc sảo, tuyệt vời.

  Kết hợp vest và sơ mi mang đến cho bạn vẻ lịch sự, đơn giản nhưng cũng không kém phần thời trang 

Phong cách white - on - white giúp bạn tỏa sáng hơn bao giờ hết

Phong cách bụi bặm giúp các bạn nam khoe vẻ lịch lãm

Stylist: Cherry Ngọc Anh Model: Vĩnh Cường, Milan Phạm Make up: Dương Trần Trang phục: PINKY shop

Sandy