THỜI TRANG » Thời trang +

Mix đồ sành điệu cùng phụ kiện Sfera

Thứ bảy, 18/06/2011 09:06

Mời bạn chiêm ngưỡng bộ sưu tập phụ kiện mới nhất của Sfera để sẵn sàng đón cái nắng rực rỡ của mùa hè năm nay nhé.

Đây là bộ sưu tập hứa hẹn mang lại sự thỏa mãn đam mê thời trang của tất cả phụ nữ, kể cả những người khó tính nhất.Phụ kiện là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của chị em. Dù chúng ta có khuynh hướng đánh giá thấp tầm quan trọng của chúng, thì phụ kiện vẫn luôn là vị cứu tinh trong mọi trường hợp. Việc chọn phụ kiện hợp lý sẽ giúp bạn che dấu những khuyết điểm và biến một bộ trang phục nhàm chán nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn ngưỡng mộ của đám đông.  

Màu xanh Navy đang rất được thịnh hành

Bộ sưu tập phụ kiện Sfera Xuân Hè 2011 rất đa dạng và tuyệt đẹp thích hợp cho nhiều phong cách và sự kiện khác nhau. Tất cả những phụ kiện nằm trong bộ sưu tập Sfera đều rất thu hút, nhưng mỗi phụ kiện với họa tiết hoa lại mang một vẻ duyên dáng và ngọt ngào riêng biệt. Bên cạnh đó, màu xanh navy kinh điển cũng giúp sự lựa chọn của bạn đa dạng hơn.

 

Phong cách Boho đang làm mưa làm gió trong thời trang năm nay

Boho là một trong những phong cách thách thức các xu hướng thời trang khác trong nhiều năm nay. Bạn cũng nên sắm cho mình một vài đồ phụ kiện phong cách Boho để làm duyên trong mùa hè này nhé. Nếu bạn là một cô gái thích sự thanh lịch, tinh tế và tao nhã, Sfera cũng đáp ứng được nhu cầu của bạn với những phụ kiện tinh tế trong gam màu đen chủ đạo. Các xu hướng màu sắc sẽ đến và ra đi nhanh chóng, nhưng màu đen sẽ mãi là gam màu bất tử và quyến rũ.  

Màu đen vẫn luôn là gam màu bất tử và quyễn rũ bất kể thời gian

Bạn cũng có thể lựa chọn những phụ kiện với họa tiết sọc thủy thủ, hoa dịu dàng. Về màu sắc, năm nay màu xanh navy, màu đỏ hồng và sọc trắng đen sẽ là những màu sắc mang đến sự tươi mới, vui vẻ và ấn tượng nhât, đặc biệt là khi phối lên những mẫu túi xách tay kết hợp với mũ phớt mềm và giày cao gót.

Xinhxinh