THỜI TRANG » Thời trang +

Mix đồ với gam màu đen - trắng

Thứ ba, 13/09/2011 15:58

Việc lựa chọn trang phục cũng mất khá nhiều thời gian của bạn. Với lời khuyên của chúng tôi, bạn sẽ thật hoàn hảo và thoải mái trong những ngày đầu thu này.

Hai gam màu đen và trắng được xem là gam màu dễ phối hợp trang phục và không bao giờ lỗi thời. Đây cũng là hai gam màu có tính năng che khuyết điểm tốt nhất cho bạn. Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi.

Bắt đầu một ngày làm việc tại công sở bằng chiếc áo kiểu không tay chất liệu nhẹ nhàng, quần âu, đôi giày bít cao gót và khoác ngoài là chiếc áo vest thanh lịch. Nếu bạn chọn gam màu đen và trắng thì không quên chọn cho mình một chiếc túi sách màu ghi thật trẻ trung.

Nếu bạn yêu thích phong cách nữ tính của người phụ nữ hiện đại thì đây là gợi ý hay cho bạn. Váy maxi mềm sẽ vô cùng phù hợp với bạn nếu đi cùng là áo kiểu dài tay có đồ phồng. Một đôi giày búp bê và túi xách hạt cườm sẽ cho bạn một phong cách thanh lịch và cực kỳ hoàn hảo vào buổi tối đi dạo hay ăn tối.

Với phong cách này, bạn sẽ cực kỳ cá tính, năng động và hiện đại. Trong tiết trời se lạnh của những ngày cuối thu, một đôi giày cao cổ màu đen đi cùng với chiếc xách tay nữ tính sẽ thật hoàn hảo khi bạn tham gia những buổi tiệc đêm cùng bạn bè.

Tinthoitrang.net
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới