THỜI TRANG » Thời trang +

Mix trang phục đi chơi cực "chất" cùng Fedora Boutique

Thứ ba, 26/04/2011 11:53

Không hề cầu kì hay cần quá nhiều phụ kiện, những bộ trang phục đơn giản nhưng cực “chất” từ Fedora Boutique sẽ giúp cả boys lẫn girls thêm phấn khích để chuẩn bị cho kì nghỉ lễ sắp tới nhé.

Bạn cần gì cho chuyến đi chơi xa trong đợt nghỉ lễ sắp tới, hay chỉ đơn giản là thật kul cho một ngày dạo phố trong nắng hè? Một bộ trang phục thoải mái và mát mẻ, đơn giản nhưng đủ để nổi bật. Một chiếc túi xì tai, một đôi giày bệt êm ái xinh xắn hay em mũ cói đáng yêu… Hãy thử ghé qua Fedora Boutique số10 Khúc Hạo, Ba Đình, Hà Nội. Tất cả đều sẵn sàng để cùng bạn bắt đầu mùa hè – mùa rong chơi.

Fedora Boutique sẽ biến bạn thành một cô gái biết chơi màu sắc với những trang phục và phụ kiện chói chang như mùa hè, mà vẫn có thể mix và match cùng nhau thật chuẩn. Tung tăng ngoài biển, tươi mát giữa thiên nhiên hay rực rỡ trên phố, chính là cô gái mùa hè đến từ Fedora!

 

Nếu bạn thích style của một cô nàng mùa hè cổ điển mà vẫn “chất” và tinh tế, góc vintage clothing của Fedora vẫn luôn “sánh đôi” cùng bạn đấy. Fedora không bao giờ thiếu sơ mi hoa nhí, quần thụng hay váy liền cổ điển phong cách thập niên 70, hay những đôi giày oxford đặc trưng của phong cách này.

Váy liền cổ điển với họa tiết độc đáo. Sơ mi vintage inspired mix với short cạp cao và túi quai dài, mũ phớt, cực chất cho mùa hè. Điều đặc biệt là mỗi mẫu áo chỉ có duy nhất một chiếc tại Fedora.

Áo ba lỗ, váy xếp ly + boyfriend blazer mỏng, cho một ngày dạo phố thì style lắm ấy.

Mix kẻ ngang với chân váy hoa cổ điển cũng là gợi ý thú vị.

 

Và thông tin nóng hổi nhất – món quà đặc biệt dành cho các anh chàng mê thời trang, từ ngày 24/4, ngay tại địa chỉ số10 Khúc Hạo, đã có thêm “Fedora for Men” rồi đấy. Tha hồ để các boys update xu hướng và sắm sửa trang phục, phụ kiện cho mùa hè. 

Đã có một Fedora cho girls cổ điển, ngọt ngào, đáng yêu...

Giờ thêm một Fedora cho boys đơn giản mà tinh tế, lịch lãm.

 

Ngay bây giờ, bạn có thể vào ngay địa chỉ Facebook của Fedora Boutique để update thêm hình ảnh về đợt hàng mới nhất vừa "cập bến" của shop (đầy đủ cả đồ nam và nữ đấy). Hãyđể Fedora Boutique “mix và match” cho bạn để chuẩn bị cho kì nghỉ dài sắp tới nào!!!

VCTV