THỜI TRANG » Thời trang +

Mỗi kiểu trang phục thích hợp với một kiểu quần lót. Các loại quần lót và lựa chọn phù hợp khi mặc để không ảnh hưởng đến vùng kín

Chủ nhật, 20/03/2022 07:23

Thường thì phụ nữ quan tâm đến áo ngực nhiều hơn quần lót. Tuy nhiên quần lót cũng đóng một vai trò rất quan trọng trong việc mang đến cảm giác thoải mái, tự tin cho phái đẹp. Ngoài ra, việc chọn lựa nội y phù hợp với trang phục còn giúp bạn trở thành một quý cô quyến rũ.

Dưới đây là các loại quần lót và lựa chọn phù hợp khi mặc mà phái đẹp cần biết để không ảnh hưởng đến vùng kín

Quần lót cổ điển

Đây là một kiểu quần lót cổ điển, là một trong những "thế hệ" quần lót lâu đời trong lịch sử những chiếc quần lót. Thiết kế đơn giản của chúng cho phép bạn cảm thấy thoải mái trong bất kỳ bộ quần áo nào. Đừng mặc quần áo bó sát nếu bạn không muốn người khác nhìn thấy đường viền của đồ lót của mình.

Quần hipster

Đây là kiểu quần lót cạp thấp dưới hông và kiểu dáng gần giống một chiếc quần sooc. Cũng giống như quần lót cổ điển, chúng có thể được mặc với hầu hết mọi loại quần áo. Nhưng chúng trông tuyệt vời với quần cạp trễ hoặc quần jean.

Quần lót đùi

Chúng còn được gọi là "quần đùi nam" vì chúng được lấy cảm hứng từ quần đùi nam. Những chiếc quần lót này che hai bên và phần trên của hông. Đây là kiểu quần lót có độ kín đáo tuyệt đối, nên có thể mặc với các loại váy và đầm xòe và phụ hợp cho mọi lứa tuổi. Tuy nhiên khi chọn quần lót này nên chọn cùng màu với trang phục hoặc gần với màu da để tránh gây phản cảm.

Quần lọt khe

Loại quần này có tên gọi khác là quần lọt khe, che một phần rất nhỏ mông. Kiểu quần này giúp người phụ nữ trông sexy hơn và thích hợp để mặc cùng quần hoặc váy ôm sát cơ thể bởi vì không để lộ đường viền quần lót.

Quần lót kiểu Pháp

Loại quần lót này xuất hiện vào những năm 1980, trong các videos tập thể dục của Jane Fonda. Chúng có cạp cao giống như những chiếc quần cạp cao cổ điển, nhưng được bổ sung thêm những đường cắt ở phần đùi để vận động thuận tiện hơn.

Loại quần lót nữ này phù hợp với những ngày bạn mặc Jean cạp cao, hoặc bạn cũng có thể mặc với những trang phục hàng ngày khác có thiết kế phần cạp cao.

Quần lót không đường may

Không giống như các loại quần lót khác, loại quần lót này không có đường may, vì vậy chúng có thể được mặc với bất cứ loại quần áo bó sát nào.

Quần lót Brazil

Những chiếc quần lót này có nguồn gốc từ những bộ đồ bơi phổ biến ở Brazil. Chúng có một đường cắt cao và thấp trên hông nhưng không hoàn toàn thoáng như quần dài. Chúng làm cho đôi chân của bạn trông dài hơn. Bạn có thể mặc chúng với quần jean, quần short và váy.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới