THỜI TRANG » Thời trang +

Món quà ý nghĩa mùa yêu thương

Thứ hai, 15/03/2021 14:02

Mùa yêu thương là lúc để trao gửi đi những yêu thương, dành những lời cảm ơn chân thành và ngọt ngào nhất dành cho những người thân yêu. Cùng nghe các nàng én của VTV chia sẻ về quan niệm yêu thương bản thân và những món quà tinh tế mà phụ nữ yêu thích.

Trang sức dành cho người thành công

Phụ nữ - những viên kim cương quý giá nhất mà tạo hóa ban tặng cho thế giới. Phụ nữ - những người xứng đáng được nâng niu bởi những hi sinh, sự tần tảo của họ trong công việc gia đình, là sự năng nổ, hoạt bát, tinh tế trong công việc xã hội. Mùa yêu thương là lúc phụ nữ gỡ bỏ vẻ cứng cỏi bên ngoài trở về với cốt cách bên trong yêu kiều và thướt tha.

YÊU THƯƠNG CHÍNH BẢN THÂN MÌNH

Là đại điện cho hình mẫu các cô gái hiện đại, biết yêu và nâng niu bản thân, BTV Hà Đan quan niệm những dịp đặc biệt trong năm chính là hồi chuông nhắc nhở dành cho các cô gái hãy chậm lại, quan tâm và nuông chiều bản thân mình một chút, bạn xứng đáng được nâng niu.

BTV Hà Đan - Đài truyền hình Việt Nam VTV

Còn với MC, diễn viên Ngô Mai Phương là phụ nữ, ra đường phải ăn mặc như công chúa, làm việc thì hãy giống đàn ông và sống như một nữ thần. Không được bỏ quên bản thân, và phải biết yêu thương, chăm sóc, trân trọng chính mình … Biến yêu thương thành hành động, các cô gái tự thưởng cho mình những món món đồ mà bản thân đã yêu thích từ lâu. Trong số đó phải kể đến những món trang sức lấp lánh mà cô gái nào cũng mê mẩn. Những chiếc vòng cổ, vòng tay hay nhẫn Platin, kim cương lấp lánh luôn là lựa chọn số một.

Được mệnh danh là nữ hoàng của các loại đá quý, trang sức kim cương là biểu tượng của sự giàu có, đẳng cấp và quý phái. Khi được kết hợp với Platin, kim loại quý hiếm thế 2 thế giới, món đồ trang sức mang vẻ đẹp hoàn hảo bất biến với thời gian, vừa uyển chuyển tinh tế, vừa sắc sảo đến từng đường nét. Đầu tư một món đồ trường tồn với thời gian cũng được xem là một khoản đầu tư đúng đắn, nhất là món đồ làm đẹp cho bản thân.

YÊU THƯƠNG MẸ, NGƯỜI PHỤ NỮ VĨ ĐẠI

Mùa yêu thương cũng là lúc để ca ngợi mẹ, người phụ nữ vĩ đại, ôm trọn vào mẹ bao nỗi niềm chất chứa, lòng vị tha và bao dung vô bờ dành cho người chồng, người con của mình. Mẹ là người có thể thay thế bất kì ai khác, nhưng không ai thay thế được mẹ. Những năm tháng tuổi thơ yên bình là vì có mẹ đã gồng gánh cả thế gian đầy giông bão ngoài kia, vậy nên nay khi đã lớn khôn và thành công chính là lúc gửi lời cảm ơn đến mẹ.

BTV Phương Lan - VTV Cab

Nói về lý do lựa chọn ngọc trai làm quà tặng dành cho mẹ mùa yêu thương, MC Phương Lan chia sẻ một viên ngọc đẹp long lanh nó đã phải trải qua bao gian nan, đau đớn, vật lộn sinh tồn giữa sự sống và cái chết. Nó đã được hình thành từ chính nội lực, tình cảm, nhân cách và tài năng của mình.

Người mẹ của chúng ta cũng thế, bởi trong những dịp lễ tôn vinh phụ nữ, trang sức ngọc trai luôn là biểu tượng cao sang, quý phái, là món quà ý nghĩa để chúng ta bày tỏ tình yêu thương, biết ơn đối với mẹ của mình.

Tình cảm gia đình là điều thiêng liêng và bền vững theo năm tháng, giống vẻ đẹp của những viên ngọc trai, càng trải qua thử thách, khó khăn càng tỏa sắc. Vì thế, tặng phẩm ngọc trai vừa tinh tế, trang trọng, vừa hàm chứa ý nghĩa gắn bó bền lâu, không thể tách rời. Ngọc trai còn là vật may mắn, tượng trưng cho sức khỏe và sự thịnh vượng - thích hợp để làm quà tặng cho mẹ của mình.

YÊU THƯƠNG NGƯỜI PHỤ NỮ TRONG TIM

Đàn ông vốn là những người kiệm lời, chẳng dễ dàng để nói được những lời yêu thương. Tuy nhiên khi nhắc đến người phụ nữ mình yêu thương, họ lại có rất nhiều cảm xúc, không thể thốt thành lời. Vì thế vào những dịp quan trọng, họ sẽ biến yêu thương thành hành động qua những món quà nhỏ, mang nhiều ý nghĩa và giá trị. Một chàng trai thấu hiểu tâm lý bạn gái của mình sẽ chọn mua trang sức, chẳng hạn như một sợi dây chuyền hay đôi bông tai bắt mắt, để làm quà cho bạn gái.

Trang sức không chỉ nuông chiều cái đẹp mà còn đem lại những ý nghĩa về sức khỏe cho nàng. Trang sức là món quà thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng, mang đặc tính trường tồn với thời gian. Điều đó nói lên mong ước được ở bên cạnh người mà bạn yêu thương, quý trọng mãi mãi. Hơn nữa, đây cũng là món quà được thiết kế đặc biệt dành riêng cho nửa kia để lưu giữ những dấu mốc quan trọng của bạn.

SKYMOND LUXURY - TRANG SỨC DÀNH CHO NGƯỜI THÀNH CÔNG, thương hiệu trang sức cao cấp, vinh dự được trở thành người đồng hành trong hành trình trao gửi yêu thương của bạn.Với sứ mệnh nâng tầm trang sức Việt Nam, Skymond Luxury - “Cha đẻ” trang sức thiết kế Platin hàng đầu Việt Nam không ngừng nỗ lực để gói trọn những nguyên liệu quý giá bậc nhất trong tinh hoa sáng tạo và tư duy thẩm mỹ của thế giới để mang tới các sản phẩm trang sức cao cấp, sang trọng, đẳng cấp cho người Việt. Đây cũng là thương hiệu trang sức tiên phong mở rộng kinh doanh online trên nền tảng 4.0.

Tháng ba này, Skymond Luxury dành tặng bạn những ưu đãi vô cùng hấp dẫn thay cho lời cảm ơn chân thành, lời tôn vinh gửi đến những người phụ nữ, nửa kia thế giới.

SKYMOND LUXURY - WE SPEAK YOUR SUCCESS

"TRANG SỨC DÀNH CHO NGƯỜI THÀNH CÔNG"

Hệ thống cửa hàng:

Chi Nhánh Miền Bắc:

- Store 1: 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 02439380489

- Store 2: 18 Cầu Giấy, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - 02437606113

- Store 2: 79 Ô Chợ Dừa, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội - 02435182828

Chi Nhánh Miền Nam:

- Store 1 : 196 , đường 3/2 , phường 12, Quận 10 , Hồ Chí Minh

Email: cskh.skymondluxury@gmail.com

Website: http://skymond.vn/

Hotline công ty: 1900068696

Hoàng Khuông (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới