THỜI TRANG » Thời trang +

Moon Geun Young nhí nhảnh-Yoon Eun Hye sexy

Thứ hai, 21/03/2011 15:27

2 kiều nữ xứ Hàn một người xuất hiện với vẻ nhí nhảnh, dễ thương một người lại "đốt cháy" người xem với những hình ảnh vô cùng gợi cảm.

Moon Geun Young nhí nhảnh thời trang xuân hè Hãng Basic House ở Trung Quốc vừa phát hành một số hình ảnh mới từ bộ sưu tập xuân 2011 do Moon Geun Young làm người mẫu. Bạn hãy thử "học lỏm" các cách mix đồ của Moon để trở nên trẻ trung và tươi tắn hơn: mix váy cùng với áo vest da/blazer hay kết hợp blazer cùng với quần baggy, áo sơ mi hay áo họa tiết kẻ ngang.
 
 
 

Yoon Eun Hye khoe lưng trần gợi cảm

 

Mặc dù lịch trình của Yoon Eun Hye rất bận rộn với chương trình quảng bá cho bộ phim điện ảnh sắp tới "My Black Mini Dress", nhưng nữ diễn viên xinh đẹp có một bộ ảnh tuyệt đẹp chụp cho nhãn hiệu thời trang nổi tiếng “Hexa by Kuho”.

 

Toàn bộ những trang phục mà Yoon Eun Hye mặc được đặc biệt giới thiệu trong bộ sưu tập 2011 của nhãn hiệu “Hexa by Kuho” được trưng bày tại New York. Những bộ trang phục được lấy cảm hứng cổ điển, nhưng các nhà thiết kế đã bổ sung thêm những chi tiết hiện đại  để làm nổi bật lên vẻ nữ tính cho người mặc.

VCTV