THỜI TRANG » Thời trang +

Một kiểu trang phục đang phổ biến vào đầu mùa xuân, được gọi là 'áo + váy', rất thời trang và nhẹ nhàng!

Thứ bảy, 24/02/2024 11:09

Sau Tết, mọi người lần lượt trở lại làm việc và bắt đầu tiếp tục công việc. Sau khi bắt đầu công việc, phong cách ăn mặc của chúng ta cũng cần phải nhẹ nhàng, đứng đắn, trí thức và phóng khoáng hơn, những bộ quần áo màu đỏ tươi đó tạm thời có thể cất đi.

Đầu xuân còn có một kiểu trang phục phổ biến khác mang tên: “áo + váy ngắn” vừa thời thượng, vừa thời trang lại nhẹ nhàng. Dù bạn là một cô gái trẻ hay một phụ nữ trưởng thành đều có thể lựa chọn cách kết hợp trang phục nhẹ nhàng và thanh lịch này.

Đầu xuân có trang phục phổ biến!

Có chút se se lạnh nhưng cũng không quá lạnh, mùa xuân cũng tràn đầy mong đợi. Đầu xuân là đầu năm. Khi quay trở lại làm việc, chúng ta cũng nên làm việc chăm chỉ và sống thật tốt.

Trong năm mới, đương nhiên có những xu hướng mới. Chỉ bằng cách theo kịp tốc độ của thời trang, vẻ đẹp của bạn mới bắt mắt hơn. Vào đầu mùa xuân, một bộ trang phục phổ biến khác cũng được ưa chuộng. Đó chính là “áo + váy ngắn”, nhẹ nhàng, thanh lịch, người nhỏ nhắn cũng có thể mặc được.

Áo + váy ngắn thời trang, phong cách phương Tây

Đầu xuân, trang phục của chúng tôi không quá nặng nề. Áo ngắn cũng đã trở thành một trong những món đồ phù hợp nhất cho dịp này. Dù là áo len dệt kim ngắn, áo sơ mi ngắn, vest hay áo khoác len đều có thể sắp xếp được.

Sự kết hợp giữa áo ngắn + váy mang đến vẻ ngoài thời trang và phong cách phương Tây. Đặc biệt là những chiếc áo len dệt kim dáng ngắn có chút tinh tế nhẹ nhàng, đầy đoan trang và thoải mái. Đầu xuân, việc kết hợp áo ngắn + chân váy cũng là item thời trang, mang phong cách phương Tây.

Áo + váy ngắn dịu dàng và trí tuệ

Sự dịu dàng của phụ nữ cũng là vũ khí lợi hại nhất. Những người phụ nữ đoan trang và dịu dàng như vậy luôn có một vẻ đẹp trầm lặng, dường như họ có thể quản lý cuộc sống của mình một cách trật tự mà không cần nỗ lực gì.

Người phụ nữ dịu dàng, trí thức cũng có những nguyên tắc riêng trong cách ăn mặc. Phong cách ăn mặc nhẹ nhàng, đoan trang, đứng đắn, thoải mái và phóng khoáng cũng được ưa chuộng hơn. Sự kết hợp giữa áo ngắn + chân váy là item nhẹ nhàng, trí tuệ được hầu hết phái đẹp yêu thích.

Áo + váy ngắn, rộng rãi và ấm áp

Vào đầu mùa xuân, nhiệt độ không cao, việc mặc quần áo rộng rãi và ấm áp sẽ được ưa chuộng hơn. Áo len dệt kim ngắn, áo len ngắn và áo khoác ngắn đều có thể mặc cùng váy.

Sự kết hợp giữa áo ngắn + váy là cách mặc phóng khoáng và ấm áp. Những đôi tất nhung dày hơn một chút hoặc áo len mịn có thể mặc cùng váy, mang đến cho người mặc vẻ đẹp dịu dàng, trí tuệ, đồng thời tạo cảm giác ấm áp cũng rất tốt.

Những kiểu áo nào có thể kết hợp với váy vào mùa xuân?

1. Áo khoác len ngắn

Đối với áo khoác len ngắn, bạn có thể chọn áo khoác len hai mặt mềm mại hơn, mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch. Áo khoác len màu sáng mặc thoải mái, dễ chịu.

Chúng ta có thể sử dụng áo khoác len ngắn để kết hợp với váy cạp cao. Đặc biệt là váy đen cổ điển hay váy nâu đều vừa sang trọng vừa thanh lịch. Kết hợp nó với một chiếc áo khoác len ngắn vừa ấm áp vừa gọn gàng.

2. Áo khoác nhỏ thơm tinh tế

Áo khoác mùa xuân có nhiều kiểu dáng khác nhau. Sự tinh xảo trên chiếc áo khoác của Xiaoxiangfeng cũng là điều vốn có. Đầu xuân, chúng ta có thể chọn những chiếc áo khoác nhỏ thơm làm bằng vải len hoặc vải nhung.

Thiết kế cổ tròn thấp của áo khoác Xiaoxiangfeng có thể khiến đường viền cổ trông thon gọn hơn. Chúng tôi sử dụng một chiếc áo khoác nhỏ có mùi thơm với một chiếc váy cạp cao để tạo ra bầu không khí tinh tế và tươm tất hơn. Dù là váy ngắn hay váy dài đều có thể kết hợp cùng một chiếc áo khoác nhỏ thơm.

3. Áo cardigan dệt kim phong cách nghệ thuật

Những chiếc áo len dệt kim ngắn cũng bền hơn vào đầu mùa xuân. Những chiếc áo cardigan dệt kim với thiết kế đan dây xuất hiện nhiều hơn dưới dạng áo khoác và có thể mặc cùng váy.

Kết hợp áo len dệt kim ngắn với váy denim cạp cao để tạo nên tổng thể thời trang cao cấp. Một chiếc áo cardigan dệt kim ngắn kết hợp với váy denim cạp cao mang đến vẻ đẹp tươi trẻ và đầy tính nghệ thuật.

4. Áo len nửa dây kéo

Áo len nửa khóa là món đồ cá tính và thời trang hơn. Nếu muốn mang không khí thời trang khác biệt vào đầu xuân, bạn nên chọn áo len nửa khóa + váy cạp cao.

Áo len nửa khóa có thể chỉnh sửa đường nét của cổ, mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thời trang. Phối áo len nửa dây kéo với chân váy chữ A cạp cao, phối màu tân tiến, mới mẻ còn mang vẻ đẹp đặc biệt thời trang và thanh lịch.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới