THỜI TRANG » Thời trang +

Một người phụ nữ có thể mặc 'phong cách tối giản' thực sự là cao cấp! Nhìn chị 40+ mặc thế này mà sang chảnh quá

Thứ hai, 02/09/2024 21:23

Trong xã hội ồn ào và nóng nảy này, người phụ nữ thực sự tự tin, biết yêu bản thân sẽ không chỉ chú ý đến chế độ ăn uống, tập luyện, nghỉ ngơi đầy đủ mà còn duy trì lối sống lành mạnh.

Bạn cũng sẽ sử dụng kiến ​​thức và hiểu biết sâu sắc, tâm lý điềm tĩnh và thái độ tích cực với cuộc sống để giành được sự tôn trọng và công nhận của người khác.

Dù bạn ở đâu, dù môi trường xung quanh bạn thế nào

Với nét quyến rũ riêng, họ luôn có thể đón chào vẻ đẹp của chính mình trong trạng thái cơ thể và tinh thần khỏe mạnh.

Khi đã trên bốn mươi tuổi, họ vẫn tự tin, độc lập và điềm tĩnh.

Làm cho vẻ đẹp của bạn trở nên khó quên hơn.

Họ không bị ràng buộc bởi tuổi tác hay bị định nghĩa bởi thế giới bên ngoài

Trong mùa đầy màu sắc này, phụ nữ trung niên luôn có thể dựa vào kỹ năng ăn mặc tuyệt vời của mình để

Vóc dáng ngày càng biến dạng được biến tấu khéo léo để thể hiện vẻ đẹp trưởng thành của phụ nữ trung niên.

Ví dụ, những kiểu áo len cổ điển và thoải mái có thể nói là món đồ không thể thiếu sau mùa thu.

Đầu thu, hãy chọn chiếc áo sơ mi mỏng, mềm mại như sáp này và kết hợp với quần jean thường ngày. Nó có thể vừa giản dị vừa nhẹ nhàng, trông sẽ quyến rũ và cao cấp hơn.

Sơ mi trắng dáng suông với hiệu ứng trễ vai nhẹ đang rất được ưa chuộng trong mùa thu năm nay.

Khi kết hợp, chúng ta phải chọn những loại vải mềm mại, thoải mái khi chạm vào, có khả năng thoáng khí và hút ẩm tốt. Dù kết hợp với váy hay quần cạp cao cũng sẽ giúp định hình hình ảnh tổng thể khi mặc trang phục.

Khi thời tiết vừa chuyển mùa, có thể hơi nóng khi mặc những chiếc áo khoác dài như áo gió, áo khoác. Lúc này, hãy mặc những chiếc áo len đan thoải mái.

Những cô nàng có khí chất thanh lịch sẽ mặc riêng hoặc khoác ngoài áo len sọc, sau đó sử dụng kỹ thuật mặc quần áo "match góc" để giữ eo cao, để dễ dàng mặc trông cao ráo và thon gọn. giác quan.

Bạn có biết không? Trong mùa thu năm nay, chiếc váy dài vừa thể hiện rõ nhất nét quyến rũ và phong cách riêng của người phụ nữ cũng là một trong những công cụ được người đẹp sử dụng để làm nổi bật khí chất của mình.

Khi thời tiết se lạnh hơn một chút, hãy kết hợp với một chiếc áo len thoải mái, sau đó mặc áo khoác, áo gió và áo khoác ngoài khác để tôn lên thần thái và phong cách nước ngoài độc đáo của phụ nữ trung niên.

Khi chúng ta bước qua ngưỡng cửa của tuổi trung niên, kiểu áo cạp cao kết hợp giữa thời trang và tư thế gọn gàng, thoáng mát này sẽ trở thành món đồ thường xuyên có trong tủ đồ của chúng ta.

Bạn lo lắng việc mặc áo len + quần cạp cao quá nhàm chán và không đủ ấm? Chúng ta cũng có thể xếp chồng những bộ vest, áo khoác và các loại áo khoác khác lên trên áo len hoặc áo sơ mi để tạo vẻ ngoài đẹp trai và phóng khoáng hơn.

Chiếc thắt lưng da bản nhỏ chắc chắn, bền bỉ và có thể dễ dàng tôn lên phong cách của bộ trang phục đã trở thành một phụ kiện tinh tế ngay lập tức thu hút các tín đồ thời trang.

Đối với những cô gái không có dáng người chuẩn như vậy, việc đeo thắt lưng nâu kết hợp áo sơ mi + quần jean có thể ngay lập tức khiến khí chất của họ trở nên độc đáo.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới