THỜI TRANG » Thời trang +

Một người phụ nữ đẳng cấp không nên mặc quần áo bó sát, màu sắc không 'quá ba'

Thứ hai, 10/07/2023 06:16

Mùa hè là mùa để bạn tha hồ khoe dáng và khí chất, hầu hết quần áo đều tương đối mát mẻ, thoáng khí. Màu sắc cũng có nhiều sự lựa chọn hơn mang đến sự ngọt ngào và vui tươi. Ngoài ra, phụ nữ đẳng cấp thường không mặc trang phục bó sát, màu sắc không 'quá ba'.

1. Màu sắc tươi tắn, thể hiện khí chất dịu dàng ngọt ngào nhưng không được "quá ba"

Màu sáng đa dạng thể hiện phong cách dopamine

Bản thân mùa hè là một mùa tương đối oi bức, vì vậy trong quá trình mặc quần áo, hãy cố gắng chọn một số màu sắc nhẹ nhàng tươi mát chẳng hạn như màu xanh lam, xanh lá cây, màu be, màu hồng,... Những màu sắc này không chỉ thể hiện sự dịu dàng, tinh tế của phụ nữ, mà còn ngọt ngào và sảng khoái.

Có thể phối màu quần áo để tạo cảm giác nhiều tầng hơn

Khi phối đồ, các chị em phụ nữ rất chú ý đến việc kết hợp màu sắc. Họ thường chọn một màu làm màu chủ đạo, bắt mắt và cao cấp để kết hợp với một số món đồ thời trang có màu trung tính để đạt được hiệu ứng trung tính.

Bằng cách này, tổng thể hình dáng trông hài hòa và tự nhiên hơn. Ví dụ như bộ trang phục bên dưới, áo màu vàng tươi tắn, tràn đầy sức sống, kết hợp với váy chữ A màu trắng vừa uyển chuyển, nhẹ nhàng, thanh lịch vừa phóng khoáng, trẻ trung và năng động, đồng thời có cảm giác phân cấp rõ ràng.

2. Khoe da phù hợp

Phụ nữ có khí chất sẽ không khoe eo và chân quá nhiều

Vào mùa hè, các chị em thường mặc một số món đồ thời trang hở da nhiều hơn một chút để tạo cảm giác mát mẻ, nhưng điều này lại không toát lên khí chất của phụ nữ đẳng cấp.

Vì vậy, thay vì hở quá nhiều da, bạn nên chọn khoe eo và chân một cách thích hợp, chẳng hạn như mặc áo ngắn tay hay váy dài đến đầu gối,... không chỉ giúp tổng thể trông khí chất mà còn thanh lịch, tươi mới, sang trọng và thời trang.

Nên chọn thêm "quần và váy dài"

Về vấn đề mức độ hở da thịt trong trang phục, nếu bạn luôn khó nắm bắt mức độ đó thì khi chọn quần bạn cũng có thể chọn quần dài trên mắt cá chân, hay như chọn vái dài qua đầu gối hoặc bắp chân. Bởi nó không chỉ che đi phần da thịt giúp bạn trông gầy hơn mà còn toát lên khí chất thanh lịch và trang nghiêm. Nếu chọn áo khoác có đường viền cổ rộng, bạn nên chọn loại ngắn, dài tay. Nếu đường viền cổ áo nhỏ thì bạn phải chọn ngắn tay hoặc không tay để khiến tổng thể đạt được độ phối hợp cao.

3. Mặc và kết hợp các phụ kiện, sử dụng các kỹ năng nhỏ có thể nâng cao sự tinh tế và phong cách thời trang của hình dạng tổng thể

Phụ kiện tăng thêm cảm giác tinh tế

Trong quá trình phối đồ, việc tô điểm bằng phụ kiện là điều rất cần thiết, giúp bạn nhanh chóng tôn lên gu thời trang và sự tinh tế của dáng người, chẳng hạn như dây chuyền, hoa tai, phụ kiện cài tóc hay thắt lưng,... Ví dụ như cách phối của của blogger dưới đây khi áo trắng kết hợp với váy xếp ly mang lại cảm giác nhẹ nhàng và phóng khoáng. Sau khi phối với thắt lưng, vị trí vòng eo càng được làm nổi bật, thể hiện sự thoải mái, thời trang, tinh tế và sành điệu

Kỹ năng và phương pháp cải thiện vòng eo

Trong việc phối đồ, bạn có thể sử dụng một số mẹo mặc quần áo để nâng cao khí chất. Hãy lấy bộ trang phục dưới đây làm ví dụ, áo phông đen với quần kaki vừa đơn giản, gọn gàng, thời trang và phong cách. Chỉ cần bạn sơ vin một bên áo vào trong quần có thể giúp tôn lên vòng eo, phá vỡ cảm giác đơn điệu và nhàm chán, làm cho trang phục trở nên thời trang tinh tế hơn.

4. Hãy cùng xem một số mẫu trang phục hàng ngày đơn giản và thoải mái

Đồ dệt kim + váy + quần = trang phục công sở cao cấp

Đồ dệt kim là món đồ thời trang có thể mặc quanh năm, mềm mại thoải mái, độ thoáng khí cao. Vì vậy, bạn nên chọn kiểu dáng mỏng nhẹ, rất thích hợp để mặc vào mùa hè. Chị em công sở tầm 30 trở lên có thể mặc áo dệt kim kết hợp với chân váy hay quần tây đều rất hợp mốt.

Phân tích mẫu và vải áo dệt kim

Chiếc áo dệt kim này được làm bằng lyocell, một loại vải mới, thấm mồ hôi, thoáng khí, thoải mái và mềm mại, đồng thời tương đối nhẹ và mỏng, màu sắc tươi sáng có thể tôn lên vóc dáng đầy đặn, khí chất thanh lịch, sang trọng.

Phân tích ưu điểm và cách phối đồ của áo phông tay ngắn

Áo phông là vị vua phổ biến của trang phục thời trang, không chỉ đơn giản, nhẹ nhàng mà còn mang phong cách nước ngoài, thời trang và tinh tế. Chẳng hạn như chiếc áo phông ngắn tay màu đen này khi kết hợp với quần kaki và túi da màu nâu sẫm càng làm tăng khí chất ngổ ngáo, thoải mái, đơn giản và hào phóng.

Váy hai dây + áo sơ mi trắng, giản dị và tự do

Vào mùa hè, nhiều cô gái thích mặc váy hai dây, không chỉ tôn lên đường cong cơ thể mà còn mang đến cảm giác thoải mái, mát mẻ và gợi cảm. Chúng ta cũng có thể thử mặc một vài chiếc áo sơ mi rộng rãi để tăng nét quyến rũ, giản dị, tự do cho người mặc.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới