THỜI TRANG » Thời trang +

Một người phụ nữ ở độ tuổi trung niên vẫn có thể có khí chất như vậy, trang phục không hở hang, thoải mái trang nhã

Thứ ba, 22/08/2023 06:11

Khi phụ nữ bước vào độ tuổi trung niên, quan niệm về cách ăn mặc của họ sẽ thay đổi ở một mức độ nhất định, nhưng ai cũng mong mình có khí chất nên không nên quá xuề xòa khi ăn mặc.

Giữ nguyên phong cách ăn mặc kín đáo và mượn cách phối màu không cầu kỳ chắc chắn sẽ thể hiện trạng thái thoải mái nhất và tạo nên hình ảnh thanh lịch nhất.

Phối màu không nên lộn xộn

1. Màu hồng tạo khí chất dịu dàng

Về việc lựa chọn và kết hợp màu sắc, cố gắng tránh mặc những trang phục quá chói mắt, nếu muốn thể hiện khí chất dịu dàng, bạn có thể chọn những món đồ màu hồng nhạt.

Ví dụ, trong bộ trang phục này, nếu bạn sử dụng áo không tay màu hồng với váy cùng màu, thì diện tích chiếm dụng của toàn bộ màu trang nhã sẽ rất cao và bầu không khí sẽ có vẻ yên tĩnh hơn.

Phụ nữ ngoài 40 tuổi, nếu da trắng có thể thử nhiều item màu hồng để tăng hiệu ứng giảm tuổi.

Ví dụ như chiếc áo sơ mi màu hồng này, dù màu sắc có hơi ngọt ngào nhưng tổng thể của áo gọn gàng, trông sẽ không quá rườm rà, khi kết hợp với quần tây ống rộng sẽ trông sang trọng.

2. Phối màu nên cân đối

Những phụ nữ trên bốn mươi tuổi rất trang nhã ngay từ cái nhìn đầu tiên luôn có thể bảo lưu ý kiến ​​​​của riêng mình trong việc phối màu và cố gắng thể hiện sự phối màu cân bằng.

Chiếc áo sọc trắng hồng này có thể kết hợp với nhiều màu phổ biến, chẳng hạn như trắng và xanh. Chủ yếu là với váy hoặc quần jean, nó sẽ trông rất mềm mại.

Nếu làn da không được trắng cho lắm thì bạn không nên thử những chiếc áo có màu sặc sỡ mà có thể mặc những chiếc váy dài hoặc quần dài sặc sỡ hơn, tuy làm phong phú thêm vóc dáng tổng thể và màu sắc phù hợp nhưng sẽ không ảnh hưởng nhiều đến màu da.

Về cách kết hợp màu sắc, chúng ta vẫn cần chú ý đến sự cân bằng, bạn có thể sử dụng quần ống rộng màu hồng và kết hợp với áo phông đen hoặc áo len dệt kim để cách phối màu không bị lỗi mốt.

Mặc thêm váy để tôn lên vẻ nhẹ nhàng

Phụ nữ trung niên nên chú ý thay đổi hình dáng cơ thể thông qua các loại quần áo khác nhau, có thể mặc thêm váy để tôn lên vẻ nhẹ nhàng, loại sản phẩm đơn lẻ này thường có thể tái sử dụng trong các mùa khác nhau.

Chiếc váy trắng dài đến đầu gối này hẳn được coi là một sự tồn tại rất quen thuộc với công chúng, nó có thể được kết hợp với một chiếc áo phông trắng mỏng ở phần thân trên để làm nổi bật thân hình không mấy thon gọn.

Thực ra không có hạn chế cụ thể nào trong việc chọn váy, bạn có thể thử chọn một số kiểu vừa vặn, cũng có thể chỉnh sửa phần đùi đầy đặn.

Chiếc váy in màu trắng này thể hiện một phong cách tương đối nhẹ nhàng. Kết hợp nó với một chiếc áo phông ôm vừa vặn màu đen cũng có thể giúp tôn lên vóc dáng săn chắc của bạn.

Những kiểu váy cụ thể luôn có thể giữ được sự khác biệt lớn, bạn có thể chọn những kiểu che phần hông trước sẽ nữ tính hơn và tôn lên rõ nét đường cong cơ thể.

Ví dụ như chiếc váy dài đến đầu gối màu trắng quấn ngang hông này, hoa văn màu xanh lam đơn giản, được làm phong phú trên bề mặt váy, có thể toát ra một nét quyến rũ cao cấp nhất định. Kết hợp nó với một chiếc áo len màu xanh đậm để có một cái nhìn mát mẻ.

Để lộ da thịt một cách thích hợp nhưng không để hở lộ liễu

Vào mùa hè, bạn phải ăn mặc có hiệu ứng hở da thịt nhất định nhưng không được hở hang, nếu không sẽ có vẻ hơi xuề xòa và sẽ trực tiếp để lộ ít nhiều khuyết điểm trên cơ thể.

Nếu bạn thường thích mặc váy, bạn có thể thử chiếc váy này. Có độ dài vừa phải với cánh tay, độ dài phù hợp, vị trí cổ chân lộ ra tạo nên ưu điểm là dáng người gầy và thể hiện khí chất.

Trên thực tế, phụ nữ trung niên vẫn có khoảng trống nhất định trong việc lựa chọn trang phục, nếu muốn khoe những bộ phận cơ thể ưng ý nhất như cánh tay, họ có thể thử những kiểu váy hai dây, kiểu váy này cũng đáp ứng được yêu cầu về trang phục nóng bỏng các mùa.

Váy dây có thể mang lại cảm giác nhẹ nhàng và quen thuộc, chủ yếu là các đường nối màu đen và trắng, và toàn bộ sự kết hợp màu sắc đặc biệt hợp lý và tạo không khí.

Tóm tắt: Khi một người phụ nữ đến tuổi bốn mươi, cô ấy vẫn có thể có khí chất như vậy, điều quan trọng nhất là chọn một số món đồ có thể phát huy tối đa điểm mạnh của cô ấy và tránh điểm yếu, và thể hiện khía cạnh đẹp nhất của cô ấy.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới