THỜI TRANG » Thời trang +

Một phụ nữ đứng đắn thực sự sẽ không mặc 2 váy này vào mùa hè và mặc 3 váy còn lại để thanh lịch và cao cấp

Thứ tư, 02/08/2023 13:51

Đối với phái đẹp, những bộ váy luôn đồng nghĩa với sự thanh lịch, dịu dàng và khí chất. Dù trong dịp nào chúng ta cũng có thể chọn cho mình một chiếc váy phù hợp với hoàn cảnh.

Với nhiều phụ nữ lớn tuổi, họ phải hết sức thận trọng khi mặc váy, không nên đua đòi chạy theo mốt của người trẻ, quan trọng hơn là chọn cho mình chiếc váy phù hợp.

Là loại trang phục có tỷ lệ xuất hiện cao nhất vào mùa hè, một khi chọn sai, đương nhiên sẽ khiến khí chất của cả người bị giảm sút, thậm chí trông đặc biệt lôi thôi. So với quần tây, váy phù hợp hơn với phụ nữ lớn tuổi, không chỉ dễ mặc, dễ cởi mà còn có nhiều sự lựa chọn, kiểu dáng chất liệu phù hợp trong mùa hè nóng bức.

Một phụ nữ trung niên thật sự đứng đắn chắc chắn sẽ không mặc 2 chiếc váy này vào mùa hè, chưa kể còn lộ tuổi tác, rất cổ hủ. Thay vào đó, họ sẽ chọn 3 chiếc váy còn lại để trông thanh lịch và cao cấp hơn, dễ nhìn và đẹp đến tận xương tủy!

Phụ nữ trưởng thành không được mặc hai chiếc váy này, vô vị quá!

Váy bó vừa vặn với cơ thể

Nhìn thoáng qua có thể nhận ra kiểu váy này không phù hợp với phụ nữ tuổi trung niên, nhưng rất nhiều người đặc biệt dễ bị hiểu lầm, luôn cảm thấy mình đẹp trong bộ trang phục này. Dù vóc dáng của bạn có đẹp đến đâu thì khi đã bước vào giai đoạn trung niên, bạn cũng không thể dễ dàng thử loại váy bó sát này, đặc biệt là váy bó sát vừa vặn với cơ thể, khi mặc vào sẽ trông rất rẻ tiền, ảnh hưởng đến khí chất.

Váy hoa sặc sỡ

Thứ hai là chiếc váy có họa tiết in hoa, chúng tôi tin rằng không một phụ nữ trung niên nào có thể diện được một chiếc váy hoa họa tiết sặc sỡ, trông rất rườm rà và phức tạp. Cho dù tổng thể màu sắc có hài hòa như thế nào thì hiệu ứng phối đồ cuối cùng cũng sẽ biến chị em thành “bà dì”. Vì vậy, phụ nữ trung niên nên cẩn thận khi chọn váy in hoa sặc sỡ, từ họa tiết in, cách phối màu cho đến kiểu dáng đều phải thận trọng.

3 mẫu váy này là sự lựa chọn tốt nhất để tôn lên vẻ quyến rũ của phụ nữ trung niên

Váy dài in nghệ thuật

So với những họa tiết in cầu kỳ, những chiếc váy dài in họa tiết nghệ thuật như vậy, được tô điểm trên áo và váy, sẽ trông sành điệu, trẻ trung hơn. Đặc biệt là sự tích hợp của một số bức tranh sơn dầu và in ấn có thể làm cho tổng thể phong cách của phụ nữ trung niên trở nên khí chất hơn. Với tiền đề này, chúng ta nên để lại khoảng trống thích hợp và không bao phủ một diện tích lớn, để nó trông thanh lịch và có không khí hơn.

Váy dáng xòe

Những mẫu đầm xòe trung niên thường được thiết kế rộng rãi với độ xòe nhẹ nhàng. Và những mảng họa tiết giúp chị em khéo léo khoe được khuyết điểm trên cơ thể mình. Đây cũng là mẫu váy trong thời trang trung niên cao cấp được rất nhiều chị em lựa chọn. Không những thế, những mẫu váy đầm xòe trung niên này thường giúp chị em tôn lên vẻ trẻ trung nhưng lại không kém phần thanh lịch, quý phái đâu nhé.

Váy vest

Khi mặc váy, bạn phải tránh vẻ ngoài mềm mại và rườm rà, hãy thử những chiếc váy dài cứng cáp và phong cách hơn, để bạn có thể giảm cảm giác cồng kềnh khi mặc trên người tốt hơn. Bầu không khí sang trọng và thanh lịch của váy vest là một ưu điểm mà những chiếc váy khác không có. Ngoài ra, đường viền cổ áo độc đáo cũng có thể chỉnh sửa đường viền cổ rất tốt. Khi phụ nữ trung niên mặc váy vest phải làm nổi bật vòng eo, thiết kế phần thắt lưng phù hợp hoặc dùng dây thắt lưng đều rất tốt.

Kỹ năng mặc váy của phụ nữ trung niên

Không quá ba màu, đơn giản và hào phóng

Khi kết hợp trang phục, mọi người nên tuân theo quy tắc "không quá ba màu", chọn những màu đơn giản nhất có thể, không dễ dàng thử những màu quá sáng và bắt mắt.

Để lộ đường mắt cá chân, thêm cảm giác nhẹ nhàng

Nếu bạn muốn mình trông cao và gầy hơn thì độ dài của váy không nên quá mắt cá chân, hãy chọn độ dài váy để lộ mắt cá chân và một đoạn đường bắp chân, kết hợp với một đôi giày đế thấp cổ nông, có thể giúp bạn trông thon gọn hơn. Theo tuổi tác, dáng người của phụ nữ sẽ dần trở nên mập mạp và mất dáng, nhưng đường mắt cá chân vẫn rất mảnh mai, nên dù là kiểu váy nào đi chăng nữa, nếu để lộ mắt cá chân ra thì trông sẽ gầy.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới