THỜI TRANG » Thời trang +

Một phụ nữ trưởng thành thực sự biết thời trang, mặc quần jean mỏng không bao giờ đi đôi giày này!

Thứ tư, 03/06/2020 13:16

Quần jean, thứ mà các cô gái luôn thích mặc, nhưng đó cũng là một quy tắc bất thành văn, bạn có biết không? Một người phụ nữ thực sự trưởng thành biết thời trang, mặc quần jean không bao giờ đi một đôi giày trắng!

Mọi người đều muốn ăn mặc đẹp, và không ai muốn trở thành người xấu xí, nhất là đối với những cô gái trẻ, có lòng tự trọng mạnh mẽ. Tuy nhiên, khi ra ngoài, bạn sẽ được so sánh với người khác, điều này đòi hỏi bạn phải ăn mặc đẹp, để không cho người khác cơ hội, bạn có đồng ý không? Quần jean, thứ mà các cô gái luôn thích mặc, nhưng đó cũng là một quy tắc bất thành văn, bạn có biết không? Một người phụ nữ thực sự biết thời trang, mặc quần jean không bao giờ đi một đôi giày trắng!

Mặc quần jean là sở thích của mọi người. Đối với phụ nữ, đây cũng là cơ hội để thể hiện bản thân. Loại quần jean mỏng này là đối tượng theo đuổi của mọi người, đặc biệt là đối với những quý cô trưởng thành, đây là chìa khóa để họ có thể mặc khí chất. Giống như người phụ nữ cao lớn này, cô chọn một chiếc quần jeans rách và cũng có thiết kế chân nhỏ để giảm béo.

Trong việc kết hợp với quần jean, cô đã chọn một chiếc áo phông có cùng độ mỏng, điều này không có vấn đề gì, sau tất cả, nó đã được chọn mặc với mục đích để giảm béo. Đôi giày cao gót ở bàn chân rất đặc biệt. Đối với kiểu người đẹp này, họ luôn đi giày cao gót. Dù họ hợp với loại quần nào, họ cũng không thể thiếu giày cao gót. Đôi giày cao gót này không có gì đặc biệt, nhưng sự kết hợp màu sắc rất đặc biệt, thêm cá tính cho toàn bộ trang phục. Rốt cuộc, quần áo toàn màu đen, tất nhiên, khiến cho vóc dáng gọn hơn.

Từ góc nhìn của lưng, vẻ đẹp của chiếc quần đóng một vai trò, đặc biệt là quần jean, đặt nền móng cho toàn bộ dáng người. Đánh giá từ dáng người, mặc dù người đẹp cao, nhưng không phải là người mảnh khảnh. Cơ thể mập mạp đang được chỉnh sửa quần jean, cho thấy một đôi chân dài thon và nhỏ.

Không có gì lạ khi quần jean luôn có thể rất nóng, nhưng vẫn có những lợi thế riêng. Từ nhiều cô gái mặc quần jean trên đường phố, chúng tôi đã tìm thấy một vấn đề: Đối với những phụ nữ trưởng thành, mặc quần jean thích hợp với đi giày cao gót, hoặc đi bốt dài và không hề hợp giày trắng. Một người phụ nữ biết thời trang, cô ấy sẽ không chọn giày trắng, bởi giày trắng thường chỉ phù hợp hơn với những cô gái trẻ, phong cách tuổi teen. Tất nhiên, không thể mang khí chất của nữ thần như phụ nữ trưởng thành.

Một người phụ nữ biết thời trang, cô ấy sẽ không chọn giày trắng, bởi giày trắng thường chỉ phù hợp hơn với những cô gái trẻ, phong cách tuổi teen

H.Y (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)