THỜI TRANG » Thời trang +

Mốt thời trang cạp cao

Thứ sáu, 01/04/2011 14:02

Những chiếc quần, váy ngắn, váy dài lưng cao đang được các bạn trẻ săn lùng ráo riết.

Thật vậy, kể từ năm 2010 trào lưu trở về phong cách cổ điển của những năm 60, 70, điển hình là quần hay váy lưng cao, ôm gọn vòng eo thon, đã làm mê mẩn không biết bao nhiêu đối tượng. Làm một cuộc khảo sát tại Sài Gòn, điểm đến điển hình cho những xu hướng mới nhất được bạn trẻ, những người yêu thời trang cập nhật từng ngày từng giờ. Câu trả lời tại các điểm chúng tôi đến, với những shop thời trang từ bình dân nhất cho đến cửa hàng thời thượng sang trọng bậc nhất, từ trong hẻm nhỏ đến phố xá đông đúc, câu trả lời là quần lưng cao hay váy lưng cao đang là sản phẩm cháy hàng trong những ngày đầu năm.

Quỳnh Thư

Trên đường về, chúng tôi lại bắt gặp các cô nàng tiêu biểu cho làng thời trang nơi đây. Vâng, không ai khác đó là các chân dài chỉ nói tên thôi thì ai cũng biết: Võ Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Quỳnh Thư, Thảo Nhi. mỗi người một vẻ, nhưng có thể nhận thấy rõ một điểm chung là họ dường như đều mặc theo mốt “ lưng cao”.

Hoàng Yến

Thảo Nhi trẻ trung với quần shorts kaki kem, áo sọc ba lỗ. Quỳnh Thư nữ tính với váy xếp li lưng cao và áo thun màu beige. Hoàng Yến gợi cảm với váy lưng cao dạng trái bí cùng chiếc áo ren mỏng không thể quyến rũ hơn và Ngọc Quyên kín đáo, thanh lịch với quần tây sọc ca rô, áo sơ mi tay phồng màu trắng tinh khôi.

Tạp chí thời trang trẻ
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới