THỜI TRANG » Thời trang +

Mũ màu gì chống nắng tốt trong mùa hè? Màu đầu tiên là màu chống nắng tốt nhất

Thứ ba, 20/04/2021 06:25

Vào mùa hè, nhiều người thích đội mũ khi ra ngoài, bởi chúng không chỉ có tác dụng nâng cao chỉ số thời trang mà còn mang lại khả năng chống nắng cho bản thân. Vậy mũ màu gì chống nắng tốt trong mùa hè?

Mũ màu gì chống nắng tốt trong mùa hè?

1. Màu đỏ

Màu đỏ là màu đại diện của nhiều lễ hội trọng đại hay những dịp quan trọng. Màu đỏ mang đến sự quyến rũ nồng nàn và không bị gò bó, chỉ cần nhìn thoáng qua là có thể nhận ra và cảm giác rất bắt mắt. Trong cuộc sống hàng ngày, sản phẩm đơn màu đỏ cũng rất được ưa chuộng. Ngoài ra, màu đỏ cũng là màu chống nắng đặc biệt, hiệu quả chống nắng tốt hơn các màu khác! Đội mũ đỏ vào mùa hè là hiệu quả chống nắng tốt nhất, và nó cũng làm tôn màu da!

2. Xanh da trời

Màu xanh lam cũng rất được ưa chuộng vào mùa hè, màu này tạo cảm giác rất tươi mát và trang nhã, tuy không phải là màu cổ điển nhưng nó đã trở thành một màu kinh điển trong tâm trí mọi người. Màu xanh không chỉ ưa nhìn mà còn không kén người đội, trẻ trung hay trung niên đều có thể đội được. Màu xanh da trời đặc biệt phổ biến trong loạt màu xanh lam. Màu này tạo cảm giác rất giống bầu trời xanh và biển, và đặc biệt thích hợp cho mùa hè. Nếu muốn chống nắng tốt trong mùa hè nóng nực, bạn cũng có thể chọn một chiếc mũ màu xanh da trời, cũng có thể làm tôn nước da của bạn thêm trắng.

3. Màu hồng nhạt

Màu hồng là thứ mà hầu hết phụ nữ đều không thể cưỡng lại. Tôi tin rằng nhiều phụ nữ luôn có một công chúa nhỏ sống trong lòng, thậm chí khi lớn tuổi, họ vẫn có một tâm lý mềm yếu đối. Thứ thường thấy trong cuộc sống hàng ngày là màu hồng nhạt, màu này rất đơn giản và dễ thương, không chỉ tôn da mà còn trông đầy nữ tính. Mùa hè đội mũ sáng màu là 'kem chống nắng' tốt nhất.

4. Màu vàng ngỗng

Trong những năm gần đây, màu vàng ngày càng trở nên phổ biến, trên thực tế, màu này rất thời trang và độc đáo, các tông màu khác nhau cũng có thể mang đến những tính khí khác nhau. Bạn có thể chọn màu tùy ý nếu có làn da trắng, còn những bạn có làn da đen và vàng có thể chọn màu vàng chim sẻ. Màu vàng ngỗng này nhìn rất bắt mắt. Đội một chiếc mũ màu vàng ngỗng vào mùa hè thực sự rất đáng yêu và có sức sống, và quan trọng hơn là nó có tác dụng chống nắng.

Mách nhỏ: Vào mùa hè, tốt nhất bạn nên chọn mũ hoặc quần áo sáng màu, vì áo chống nắng sáng màu sẽ tốt hơn. Quần áo và mũ màu đen và các màu tối khác hấp thụ nhiều ánh nắng mặt trời hơn và có tác dụng chống nắng kém. Quần áo và mũ sáng màu có độ phản xạ mặt trời cao nên hấp thụ ít bức xạ mặt trời hơn, có thể làm giảm đáng kể sự xâm nhập của tia cực tím. Ngoài ra, không nên đội mũ quá chặt khi đội mũ vào mùa hè, nếu không sẽ ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu của đầu.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới