THỜI TRANG » Thời trang +

Mua đầm maxi đi biển dự tiệc, đến shop DEPO!

Thứ sáu, 13/07/2018 15:56

Nhắc đến đầm maxi đi biển là nhắc đến nỗi lo lắng của chị em về một cặp chân dài miên man, làn da trắng muốt, vóc dáng như người mẫu... Nhưng, sự thật không hề như vậy nếu một lần đặt chân đến DEPO SHOP, chị em phụ nữ sẽ luôn tìm được mẫu đầm maxi phù hợp với mình, dù chỉ cao 1m5 hay nặng đến 70kg!

Đừng lo! Vì mọi thắc mắc lo lắng của chị em sẽ được giải tỏa hết trong bài viết dưới đây:

Đầm maxi dành cho người có chiều cao và cân nặng ra sao?

Trả lời: Tất cả các mẫu váy đầm maxi đi biển cao cấp tại shop DEPO đều đã được thiết kế lại theo form dáng phụ nữ Việt Nam. Chính vì vậy, người có chiều cao từ 1m5 cân nặng từ 40-80kg đều có thể tìm cho mình một mẫu đầm đi biển hay đầm maxi dự tiệc tuyệt đẹp và vô cùng phù hợp tại DEPO.

Có nên mặc váy maxi đi đám cưới?

Trả lời: Tất nhiên là có! Chị em chỉ cần tránh những bộ váy maxi trắng quá lộng lẫy vì dễ bị trùng với màu váy cưới cô dâu. Và, hãy để các nhân viên tại DEPO tư vấn thật tận tình về mẫu váy maxi dự tiệc cưới giúp chị em tạo được sự sang trọng, quý phái trong bữa tiệc.

Mặc maxi mang giày gì? Mặc như thế nào để đẹp như sao?

Trả lời: Nếu đi biển, hãy chọn cho mình những đôi sandal đế bệt để trông mình thật hoàn mỹ với chiếc váy. Nếu đi tiệc, cao gót là mẫu giày không cần nghĩ bàn. Một chiếc váy đẹp có 2 yếu tố: Mặc vừa vặn và phù hợp với phong cách người mặc. “Nhìn thấy đẹp” là chưa đủ, hãy khoác chúng lên và ngắm nhìn thật kỹ trong gương để cảm nhận vẻ đẹp thực sự.

Địa chỉ shop bán đầm maxi đẹp và uy tín?

Trả lời: Tại DEPO shop có đủ các chương trình đổi trả và bảo hành tuyệt đối nhằm giúp chị em có thể an tâm khi đặt mua hàng dù ở xa hay gần. Còn đợi chờ gì nữa, đến DEPO ngay hôm nay thôi!!!

Shop bán đầm maxi Depo

Một số hình ảnh thực tế từ khách hàng tại shop DEPO

DEPO - Thương hiệu váy đầm maxi cao cấp

Địa chỉ: 69 Bắc Hải - Phường 15 - Quận 10 - TPHCM

Website: https://depo.vn

Hotline: 0902 08 4178

Email: depothoitrang@gmail.com

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới