THỜI TRANG » Thời trang +

Mùa đông diện quần capri thực sự tuyệt vời! Tuổi trung niên mặc trông gầy và trẻ trung hơn nhiều

Thứ sáu, 31/12/2021 07:57

Đây là dáng quần phù hợp với nhiều phụ nữ, giúp họ trông trẻ trung và gầy thanh thoát hơn.

Giới mộ điệu thời trang chắc hẳn không còn xa lạ với chiếc quần capri. Đây là kiểu quần có độ dài khoảng đến mắt cá chân với đường cắt tinh tế, ôm vừa theo đôi chân.

Chiếc quần này xuất hiện từ những thập niên 60-70 nhưng cho đến nay vẫn là một trong những item được chị em yêu mến. Dù ở lứa tuổi nào bạn cũng đều có thể mặc. Đặc biệt quý cô tuổi 40, 50 mặc lên cực tiện lợi, thanh lịch và trẻ trung, trông gầy hơn.

Quần capri có nhiều chất liệu có thể là denim, kaki, dệt kim... phù hợp với sở thích của nhiều người. Khi kết hợp với áo khoác, chúng ta có thể lựa chọn áo dáng ngắn, dáng dài... tùy với người cơ thể.

Với thiết kế đơn giản nên quần capri mặc lên trông cực gọn gàng, có thể tôn đôi chân của phụ nữ trung niên một cách hoàn hảo, vừa gầy vừa che da thị. Đặc biệt khi kết hợp với áo khoác, sẽ tạo nên tổng thể trang phục sang trọng và thanh lịch.

Bạn có thể chọn cách kết hợp quần capri với boots cao cổ hoặc boots ngắn cổ, giày thể thao đều đẹp. Tuy nhiên, đừng nên diện quá nhiều phụ kiện, tốt nhất bạn hãy chọn cách kết hợp an toàn, đơn giản nhưng cuốn hút.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới