THỜI TRANG » Thời trang +

Mùa đông khoác lên mình 4 'collocation thần thánh' này sẽ mang đến cho bạn cảm giác sang trọng trong từng phút giây

Chủ nhật, 21/11/2021 12:42

Một số kỹ năng kết hợp sau đây sẽ giúp bạn mặc một chiếc áo khoác cơ bản nhưng sang trọng, xinh đẹp mọi nơi mọi lúc.

Collocation được ví là cách kết hợp. Mùa đông là khoảng thời gian các tín đồ thời trang liên tục cho ra mắt những collocation tuyệt đẹp để tạo nên một xu hướng mới. Năm nay có 4 cách collocation này sẽ mang đến cho bạn cảm giác sang trọng trong từng phút giây lại xinh đẹp, trẻ trung.

1. Áo khoác với quần cạp cao

Nhiều bạn gái lo lắng về chiều cao khi mặc áo khoác dáng dài. Nguyên nhân chính là do độ dài của áo dễ khiến càng nàng "nấm lùn" trông lại lùn hơn. Tuy nhiên, để cải thiện vấn đề này, bạn thấp bé nên kết hợp cùng với quần cạp cao, trông dáng sẽ cao sang đẹp hơn. Còn bạn có dáng thanh thoát rồi thì có thể thoải mái lên đồ mình yêu thích.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thắt lưng để tạo cái nhìn phân chia, nhấn nhá trên cơ thể sẽ trông có cảm giác thon thả, mảnh dẻ hơn. Mang một đôi bốt vào chân, điều này càng làm tăng thêm vẻ thời trang.

Đối với những quý cô có dáng người quả lê, bạn có thể mặc áo khoác với quần ống rộng và thiết kế nới lỏng của đáy quần có thể che đi khuyết điểm của dáng người quả lê một cách hoàn hảo.

2. Kết hơp layer với áo khoác

Đối với những bạn nữ có dáng người mảnh mai và gầy, bạn có thể khiến dáng người đầy đặn hơn bằng cách mix layer áo khoác với áo len, áo nỉ bên trong trông rất năng động và giảm bớt tuổi tác.

3. Áo khoác với áo thun

Áo khoác với áo thun là cách phối đồ đơn giản và thiết thực nhất, đặc biệt là đối với những cô nàng có thân hình tương đối gầy và cân đối. Khi mặc bạn có thể sử dụng áo rộng vừa phải để phối vừa thoải mái lại phong cách.

4. Áo khoác với phụ kiện

Nếu bạn muốn mình trông thật gợi cảm khi diện áo khoác thì việc sử dụng phụ kiện đi kèm là rất quan trọng, chẳng hạn như hoa tai tinh xảo, mũ cùng màu, hay khăn lụa cùng màu có thể là điểm nhấn hoàn hảo cho tổng thể.

Nếu muốn tăng độ ấm cho áo, bạn có thể phối với một chiếc khăn xếp chồng ở viền cổ, cách phối khăn không chỉ có thể chuyển trọng tâm thị giác lên trên, tạo cảm giác bắt mắt mà còn có thể làm chiếc áo khoác đẹp hơn thông qua sự kết hợp của chiếc khăn.

Ngoài khăn, bạn cũng có thể sử dụng thắt lưng một cách hợp lý, dùng thắt lưng để tôn lên vòng eo, ngay cả những cô nàng nhỏ nhắn khi mặc cũng có thể tạo cảm giác cao ráo qua đường viền của thắt lưng.

Có hai điểm cần chú ý khi phối khăn với áo khoác. Đầu tiên là khi phối khăn, bạn cần chú ý đến sự hoàn chỉnh và hài hòa của cách phối màu, giảm cảm giác xung đột trong cách phối màu.. Điểm khác nữa là bạn có thể sử dụng một chiếc áo hay váy bên trong cổ trễ để tạo cảm giác thoải mái.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới