THỜI TRANG » Thời trang +

Mùa đông không phải lúc nào cũng mặc legging, 'quần jean ống nhỏ' vẫn là xu hướng thời trang, phối đồ thế này là đẹp

Thứ hai, 30/01/2023 06:37

Mặc vào mùa lạnh luôn đa dạng lạ thường. Rốt cuộc, sự lựa chọn quần áo có nhiều khả năng hơn. Từ đồ mặc trong đến đồ mặc ngoài đều có nhiều sự lựa chọn hơn. Nhưng thứ mà mọi người mặc nhiều nhất là quần legging và quần jean, quần legging tuy thoải mái nhưng lại không đủ thời trang.

Cách kết hợp quần jean này rất đẹp. Hãy cùng tham khảo nhé!

Tại sao bạn không nên luôn mặc quần legging?

Những chiếc quần legging tưởng chừng như phù hợp với mọi đối tượng, nhưng lại không dễ kiểm soát. Mặc dù quần legging có tác dụng co giãn vi mô nhất định nhưng chúng dường như kén dáng người hay khi xuất hiện đám đông. Nếu đôi chân của bạn không được dáng chuẩn, hoặc hơi mập thì những chiếc quần legging tạo cảm giác thô kệch.

Mặc dù quần legging tương đối thoải mái nhưng lại cực kỳ kén dáng người. Trừ khi đó là một cô gái có thân hình cân đối và tỷ lệ đôi chân tuyệt vời. Những cô nàng có đôi chân hơi mập, đùi to hay đôi chân không mấy hoàn hảo rất dễ bị lộ khuyết điểm.

Quần bút chì là gì?

Quần bút chì là ống nhỏ là loại quần dài nhất đến mắt cá chân, vì vậy chúng cũng là một loại quần rất linh hoạt. Vào mùa đông, nó có thể được kết hợp với tất cả các loại bốt đến mắt cá chân, bốt đến đầu gối hoặc bốt dài mà không gặp bất kỳ áp lực nào. Nó có thể thể hiện một hình dạng đẹp trai, thời trang và thời trang.

Ưu điểm: dáng quần ôm chân nhỏ khỏe hơn. Các loại vải tương đối cứng có thể mang lại cảm giác thẩm mỹ thẳng đứng hơn ngay cả khi được cắt may cực mỏng. Đừng lo lắng lộ khuyết điểm về dáng chân của bạn.

Quần jean ống nhỏ chống gió lạnh, ấm áp và đẹp trai hơn

Ngoài việc tôn dáng khỏe khoắn hơn, quần jean ống nhỏ còn có thêm tác dụng chắn gió, giữ ấm. Vì quần denim dày dặn và chống gió nên mặc đẹp và ấm hơn so với quần legging mỏng và mềm.

Nếu là cô nàng sợ lạnh, bạn cũng có thể thử phối đồ với quần bút chì.

Mẹo kết hợp quần bút chì

Quần cạp cao + áo len, khoác ngắn

Khi chọn quần bút chì để tạo cảm giác cân đối hơn, chúng ta có thể thử phối quần cạp cao. Quần cạp cao có thể làm cho tổng thể trang phục nhiều màu sắc hơn và tỷ lệ đôi chân đẹp hơn.

Trong trang phục hàng ngày, quần cạp cao có thể được kết hợp ngẫu nhiên với áo dáng ngắn. Trực quan tạo thành một phong cách trên ngắn và dưới dài, có thể thể hiện vẻ đẹp nhẹ nhàng và lãng mạn hơn.

Quần chín điểm (quần đến mắt cá chân) + áo cổ lọ nhỏ + áo ghi lê

Quần jean + ghi lê cũng là một sự kết hợp cổ điển và linh hoạt. Nhưng trong mùa xuân lạnh giá, chúng ta cần chú ý nhiều hơn đến việc trình bày sự ấm áp và nhiều lớp. Lúc này, trên nền quần jeans + ghi lê, bạn có thể phối thêm một chiếc áo cổ lọ nhỏ ôm bó trong.

Quần bút chì + bốt đế thấp

Quần bút chì là loại quần jean có thể biến đổi hình dáng của đôi chân một cách tự nhiên hơn, bốt đế dày vừa sành điệu, lại là item cực cool. Trong trang phục thường ngày, nếu muốn mặc quần skinny với vẻ đẹp tinh tế và điển trai, bạn có thể thử phối chúng với bốt đế dày.

Sự kết hợp giữa quần bút chì + boot đế dày là một chút phong cách sự đơn giản.

Quần bút chì + giày hiệp sĩ

Quần bút chì + Knight boots là một sự kết hợp tương đối đẹp trai và phong cách. Trong trang phục hàng ngày, sử dụng quần bút chì đơn giản để phối cùng bốt hiệp sĩ đẹp trai cũng mang đến vẻ đẹp thời trang và cá tính cho người mặc, kiểu mặc này sẽ tạo cho người mặc cảm giác mạnh mẽ.

Trên đây là những kiến ​​thức thời trang chia sẻ với các bạn ngày hôm nay, hi vọng có thể giúp ích được nhiều hơn cho các bạn gái yêu cái đẹp. Giờ thì bạn đã biết quần bút chì trong mùa đông nên chọn phối chúng như thế nào rồi phải không?

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)