THỜI TRANG » Thời trang +

Mùa hè của NTK Đỗ Mạnh Cường

Thứ bảy, 28/05/2011 11:08

Mở đầu cho đêm diễn ELLE Summer Fashion Show 2011 là những cô gái đầy phong cách, cấp tiến và sang trọng trong những thiết kế của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Một bộ sưu tập với 25 bộ cánh dành cho nam và nữ, theo đúng nghĩa “ready to wear” của Đỗ Mạnh Cường đã tạo cho không khí khai màn thật ấn tượng. Đây cũng là điều tạo nên sự bất ngờ đối với những ai từng yêu thích sự nổi loạn và điên rồ của những bộ sưu tập trước đây của anh.

NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: “Với bộ sưu tập mang tính ứng dụng cao này, mọi người có thể thấy được xu hướng chung của thế giới nhưng vẫn mang đậm phong cách của tôi. Tôi không đặt tên cho bộ sưu tập và cũng không xoáy vào những ý tưởng cao siêu, trái lại tôi muốn khán giả sau khi xem xong sẽ hài lòng về những sản phẩm mà mình vừa xem chứ không chỉ “đã mắt” với những trang phục thiếu tính thực tế”.

Anh còn chia sẻ thêm: “Mỗi khi tham gia một show nào đó, tôi luôn muốn truyền tải những cảm xúc mạnh mẽ nhất của mình vào bộ sưu tập, nó rất chân thật và không mang tính giả tạo hay cố gồng mình lên, và khán giả sẽ cảm nhận được điều đó rõ nhất. Lần này sẽ không còn là những cảm xúc nổi loạn hay điên rồ, nhưng khán giả sẽ vẫn cảm nhận rõ được những gì mà tôi muốn gửi gắm về hình ảnh những người phụ nữ thời trang, thanh lịch, tinh tế và giàu tính sáng tạo”.

Người nổi tiếng
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới