THỜI TRANG » Thời trang +

Mùa hè diện trang phục như thế nào để không bị xấu khi xuống phố? Tham khảo 4 kỹ năng collocation này, nó thực sự rất thiết thực

Thứ năm, 21/07/2022 06:32

Phong cách ăn mặc mùa hè rất đa dạng, bạn gái có thể thể hiện nét quyến rũ cá tính trong mùa này, dù thích gợi cảm, dễ thương hay điển trai thì bạn cũng có thể mạnh dạn thử.

Nhưng nếu bạn muốn mặc một cái gì đó đơn giản, quần áo cơ bản cũng có thể toát lên vẻ quyến rũ, nếu bạn không muốn đụng phải áo của người khác và trông xấu, hãy xem xét những mẹo sau đây, thực sự rất thiết thực.

Làm sao để diện và phối đồ xuống phố mùa hè không xấu?

Đầu tiên, lựa chọn màu sắc là quan trọng

Vào mùa hè, những trang phục cơ bản cũng có thể trở nên hấp dẫn, chỉ cần bạn biết cách chọn màu quần áo phù hợp thì sẽ dễ dàng nâng cao khí chất cá nhân.

Ví dụ, một số quý cô và chị em thường sử dụng gam màu đen trắng đơn giản này vào ngày thường, chắc chắn trông sẽ rất nhàm chán, lúc này bạn có thể thử những gam màu phổ biến. Màu đỏ hồng sẽ dễ làm bạn nổi bật hơn. Quần jean cũng nhiều tao nhã.

Thứ hai, kết hợp các yếu tố phổ biến

Mùa hè cũng có rất nhiều kiểu áo phông, tuy là kiểu cơ bản nhưng nếu bạn có thể kết hợp một số yếu tố phổ biến vào nó khi phối đồ thì chắc chắn sẽ mang lại cảm giác khác lạ.

Ví dụ, áo phông sọc, áo phông in hình cũng có thể toát lên vẻ thời trang và thể hiện sự quyến rũ của người mặc, giúp vẻ ngoài của bạn trở nên độc đáo hơn.

Thứ ba, chú ý đến sự phù hợp của da tiếp xúc

Khi diện những mẫu áo cơ bản này, bạn cũng có thể thử một số mẹo chụp ảnh lộ da để chúng mình khoe da thịt. Trang phục tinh tế và thanh lịch hơn, nhiều quý cô, chị em phụ nữ trẻ sẽ sử dụng trang phục hở eo để chỉnh sửa vóc dáng, bạn cũng có thể mạnh dạn khoe dáng trong mùa hè này.

Khi chọn áo phông, sơ mi basic, bạn hãy thử thiết kế dáng ngắn, kéo dài dáng người, để lộ vòng eo nhỏ nhắn, quyến rũ hơn.

Thứ tư, đừng bỏ qua các chi tiết

Vào mùa hè, chúng ta nên chú ý đến một số chi tiết trong ăn mặc và kết hợp, ví dụ như việc kết hợp giày cũng rất quan trọng, nó sẽ ảnh hưởng đến khí chất chung của chúng ta. Bạn sẽ thấy những phụ nữ và chị em có tính khí thất thường, những đôi giày mà họ kết hợp nói chung không quá rẻ, đồng thời chúng có thể phù hợp với phong cách của họ.

Ví dụ như giày bốt rất đẹp, và chúng cũng có thể được kết hợp với một số váy mát mẻ hơn để thể hiện khí chất của họ.

Làm thế nào để ăn mặc cá tính, thời trang và ưa nhìn trong mùa hè?

1. Đáy ngắn + cạp cao

Khi nói đến các cụm từ cụ thể, những chiếc áo sơ mi hoặc áo ba lỗ mỏng ngắn với quần short rất thời trang và chúng có thể tôn lên vóc dáng chuẩn khi mặc lên người.

Phần thân dưới kết hợp với quần ống rộng lưng cao giúp chúng ta hoàn thiện hơn về gu thời trang, đồng thời có lợi cho việc tôn đường cong cơ thể và kéo dài tỷ lệ của bạn.

Sự kết hợp giữa áo ngắn và quần hoặc váy cạp cao có thể mang lại cảm giác thanh lịch và thời trang.

2. Kết hợp bộ đồ

Vào mùa hè, bạn sẽ hơi băn khoăn, không biết mặc như thế nào để tổng thể trở nên dễ phối hơn, lúc này tôi khuyên bạn nên thử một bộ vest.

Trang phục của bộ đồ rất đơn giản và bình thường, giúp tiết kiệm thời gian và làm cho bộ trang phục của bạn trông hoàn thiện hơn.

3. Sản phẩm đơn denim

Hè này, bạn cũng có thể sử dụng một số món đồ denim cổ điển để tạo hình ảnh. Chất liệu denim vẫn khá cứng, có tác dụng tiết chế dáng người, quần jean và váy denim cũng rất dễ mặc.

Những món đồ denim này có thể thể hiện gu thời trang của chúng ta, và nói chung là không thể sai được. Khi phối đồ, chúng ta cũng có thể kết hợp với nhiều loại áo nhẹ nhàng khác nhau. Ví dụ, việc mặc chiếc áo in họa tiết này rất thần tiên, nhẹ nhàng và lãng mạn.

Hãy nhanh tay sở hữu cho mình những bộ cánh thời thượng này nhé, những cách phối đồ trên đây quả là đẹp đôi hơn hẳn với nhau, tôi tin rằng bạn cũng sẽ có được rất nhiều ý tưởng từ chúng.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới