THỜI TRANG » Thời trang +

Mùa hè đừng mặc quá rườm rà, 18 set đồ thường ngày đơn giản mà đẹp hút hồn

Thứ tư, 12/07/2023 06:01

18 set đồ thường ngày đơn giản mà đẹp hút hồn sau đây là gợi ý cho chị em mặc đẹp mùa hè.

Trên thực tế, không cần phải quá phức tạp để mặc vào mùa hè. Một số quần áo cơ bản, giản dị và sắp xếp theo thứ tự cũng có thể trông đẹp và rực rỡ hơn bao giờ hết. Bài viết này sẽ gợi ý cho các bạn những bộ trang phục đời thường đơn giản mà bắt mắt nhé!

Với trang phục đơn giản thì bạn cần phải biết cách làm nổi bật ưu điểm của bản thân. Khi diện váy hay áo phông hở rốn, bạn đều có thể khoe vòng eo thon thả của mình. Nếu vòng eo tương đối to thì bạn hãy bỏ qua cách phối đồ này. Trong khi thân trên dài, chân ngắn thì bạn có thể đóng sơ vin là hợp lý nhất.

Với những cô nàng có vòng eo to, thì nên chọn set đồ suông, áo trên tuyệt đối không nên bó sát vào cơ thể. Ngoài ra, bạn nên chọn gam màu tối để phần nào tạo nên cái nhìn nhỏ nhắn hơn so với số đo thực tế.

Trang phục họa tiết cũng là lựa chọn giúp bạn trông bắt mắt hơn mùa hè. Theo quy luật, người to béo nên chọn họa tiết nhí, nhỏ nhắn trang nhã, còn người gầy thì có thể chọn màu sáng, họa tiết to đều đẹp.

Những chiếc áo phông rộng thùng thình là món đồ đơn giản và trang nhã ngày hè. Để nâng tầm gu thời trang, bạn có thể phối cùng quần ống rộng sẽ cực phong cách. Lời khuyên là chị em nào cũng nên có một vài chiếc áo phông trong tủ đồ của mình, để khi lên đồ rất dễ dàng, hiệu quả thẩm mỹ cao.

Áo sơ mi khoác ngoài là cách mặc cực trẻ trung và cá tính. Bạn có thể mix với quần short, chân váy hay quần suông đều phù hợp. Cho dù đó là một chiếc áo sơ mi màu sắc hay kẻ sọc, bạn có thể tạo ra một set đồ nổi bật.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới