THỜI TRANG » Thời trang +

Mùa hè mặc những bộ trang phục này, đơn giản, cao cấp rất phù hợp với những cô nàng tuổi 40

Thứ sáu, 26/07/2024 11:04

Vào mùa hè, việc mặc quần áo càng trở nên khó khăn hơn. Điều khó nhất không phải là không có gì để mặc mà là không biết nên mặc bộ quần áo nào và diện phong cách nào.

Mỗi ngày ta đứng trước gương, băn khoăn, cố gắng tìm kiếm bộ trang phục đẹp và thời trang nhất. Trên thực tế, chúng ta chỉ cần đơn giản hóa suy nghĩ, thoát khỏi xiềng xích của mùi vị trần tục là có thể dễ dàng từ chối nỗi “khó mặc” trong mùa hè.

Nếu bạn cũng cảm thấy khó khăn khi diện đồ vào mùa hè, có thể rất lâu bạn sẽ không tìm được bộ trang phục mình mong muốn. Bạn cũng có thể theo dõi các blogger thời trang và cùng nhau mở rộng ý tưởng của mình.

Trong số này tôi xin chia sẻ với các bạn một blogger, người rất biết cách ăn mặc và có khí chất tuyệt vời. Đơn giản, mới mẻ, cao cấp và thời trang đồng nghĩa với những bộ trang phục mang phong cách quý cô rất phù hợp với những cô gái trên 40 tuổi.

Bạn có biết phong cách nữ tính là gì không?

Phụ nữ to lớn thực chất là một cách ăn mặc vượt giới tính. Tôi không bao giờ cố tình nhấn mạnh rằng phụ nữ phải gợi cảm, mềm mại và quyến rũ.

Thay vào đó, hãy tạo những đường nét mạnh mẽ, điểm nhấn ngầu và sức mạnh tự tin. Phong cách người phụ nữ to lớn sẽ làm mờ đi vẻ nữ tính mà còn chú ý nhiều hơn đến sự đoan trang, tinh tế trong việc kết hợp trang phục.

Những cô gái nào phù hợp hơn với trang phục phong cách phụ nữ lớn?

Cô gái có đôi mắt sáng và vẻ ngoài trong sáng

Phong cách người phụ nữ to lớn chắc chắn không phù hợp với những cô gái yandere và xinh đẹp. Những cô nàng yếu đuối, sặc sỡ không thể diện được kiểu trang phục cao cấp, ngầu như thế này.

Những cô gái có đôi mắt sáng và vẻ ngoài tràn đầy năng lượng sẽ phù hợp hơn với những bộ trang phục mang phong cách nữ tính. Ánh sáng trong mắt anh tràn đầy năng lượng. Mặc một chiếc váy dài hay váy đơn giản đều rất sảng khoái.

Những cô gái có đường nét khuôn mặt mịn màng và cơ mặt yếu đuối

Những người đẹp có khuôn mặt tròn bầu bĩnh, vẻ ngoài dễ thương tự nhiên sẽ phù hợp hơn để ăn mặc ngày càng trẻ trung. Trang phục theo phong cách của phụ nữ sẽ kiểm tra độ mịn của các đường nét trên khuôn mặt.

Những cô gái có đường nét rõ ràng và đường quai hàm hoàn hảo sẽ có đường nét thanh tú và hoàn hảo. Chỉ khi khuôn mặt không quá nhiều thịt mới có khí chất mạnh mẽ, mang đến cho người nhìn vẻ lạnh lùng, cao cấp và sắc sảo.

Cô gái có dáng người cao và chiếc cổ thon

Những cô gái ngực gù hay cổ ngắn và dày luôn thiếu đi một chút khí chất phụ nữ mạnh mẽ, mặc kiểu phụ nữ to lớn này không phải là điều dễ dàng.

Nếu bạn có dáng người cao và chiếc cổ thon, bạn có thể thử trang phục phong cách tiểu thư này vào mùa hè. Một chiếc váy hoặc vest gọn gàng, kết hợp cùng một đôi giày cao gót mũi nhọn thật đơn giản và thanh lịch.

Những người phụ nữ mạnh mẽ làm việc chăm chỉ tại nơi làm việc

Trong thời đại ngày nay, phụ nữ nắm giữ một nửa bầu trời. Một người phụ nữ mạnh mẽ, chăm chỉ nơi công sở có tính cách không hề thua kém đàn ông và trang phục của cô cũng không kém phần ấn tượng.

Những bộ trang phục theo phong cách quý cô cho phép họ điều hướng cuộc sống nơi làm việc một cách dễ dàng. Áo sơ mi kiểu dáng thời trang kết hợp với váy đen cạp cao vừa thời trang, sang trọng, tinh tế, bắt mắt và trông hiện đại, thời trang khi đi cùng giày cao gót.

Những mẹo phối đồ nào bạn cần chú ý để tạo nên phong cách cho phụ nữ?

Váy trắng tối giản kết hợp đầy đủ phụ kiện vừa thời trang vừa thanh lịch

Ăn mặc theo phong cách của một phụ nữ to lớn đương nhiên sẽ làm giảm đi những chi tiết không cần thiết và cồng kềnh. Một chiếc áo tank top màu trắng đơn giản và tươi mới với những đường cắt may mượt mà sẽ khiến bạn trông tươi tắn và cao ráo hơn.

Một chiếc váy trắng tinh không có bất kỳ yếu tố trang trí nào sẽ thử thách khả năng tô điểm của phụ kiện. Một chiếc vòng cổ, hoa tai, vòng tay cá tính hơn một chút và một bộ phụ kiện hoàn chỉnh sẽ khiến chiếc váy trắng trở nên thời trang hơn.

Váy vest vừa vặn hoàn hảo, hoàn hảo với giày cao gót

Một set trang phục tựa như nữ thần nơi công sở. Chiếc váy vest vừa vặn hoàn hảo khiến bạn trông thật ngầu và xinh đẹp trong đó.

Đặc biệt là váy vest đen cổ điển hoặc váy vest xanh đậm kết hợp với giày cao gót mũi nhọn cơ bản vừa thời trang vừa mát mẻ, vừa mang phong cách cao cấp của người phụ nữ mạnh mẽ.

Quần short denim rộng rãi và mát mẻ, đẹp trai và bắt mắt

Quần short denim đẹp trai và bắt mắt, không giống như quần short nóng bỏng, làm suy yếu yếu tố nữ tính. Quần ống rộng làm tôn dáng đôi chân và khiến chúng trở nên ngầu hơn.

Quần short denim có viền sờn hoặc quần short denim dài đến đầu gối hơi rộng sẽ tôn lên đôi chân của bạn. Nếu bạn muốn đôi chân của mình trông thon gọn hơn, hãy mặc quần short denim mát mẻ để trông như một quý cô to lớn.

Quần ống rộng cạp cao, chỉnh sửa dáng chân và tôn lên thần thái của bạn.

Dù bạn cao hay nhỏ, muốn mặc phong cách nữ tính mát mẻ và đẹp trai trong mùa hè thì nhất định phải có một chiếc quần ống rộng rộng rãi và tôn dáng.

Sự mới mẻ của quần ống rộng denim và điểm nhấn của quần ống rộng vải lanh có thể thoải mái chuyển đổi giữa các loại vải có màu sắc khác nhau. Quần ống rộng cạp cao có thể kết hợp với áo ôm eo hoặc áo ôm sát, bạn cũng có thể đạt được tỷ lệ ba trên bảy.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới