THỜI TRANG » Thời trang +

Mùa hè mặc quần ống rộng thì đừng đi giày trắng nữa nhé! Nên thử 3 đôi này, vừa thời trang vừa chân dài

Thứ hai, 26/06/2023 06:25

Giày dép đóng một vai trò quan trọng trong thời trang. Chúng không chỉ là bạn đồng hành của chúng ta mà còn là những yếu tố chính có thể nâng cao hình dáng tổng thể.

Đặc biệt là vào mùa hè, việc chọn những đôi giày phù hợp và quần ống rộng không chỉ giúp chúng ta cảm thấy mát mẻ, thoải mái mà còn thể hiện khí chất thanh lịch.

Trong số này, hướng dẫn phối đồ hàng ngày sẽ chia sẻ với bạn kỹ năng phối giày khi mặc quần ống rộng vào mùa hè, đồng thời gợi ý 3 kiểu giày thời trang tôn được chiều dài của đôi chân, tạm biệt cách phối đồ truyền thống là giày trắng nhỏ, và thể hiện gu thời trang của bạn.

Mùa hè mặc quần ống rộng, đi giày thế nào?

Khi chọn giày với quần ống rộng trong mùa hè, chúng ta cần quan tâm đến những yếu tố chính sau:

Chiều cao của giày: chọn một số đôi giày có chiều cao nhẹ, chẳng hạn như giày cao gót hoặc giày cao gót, có thể kéo dài đường chân một cách hiệu quả và làm cho tỷ lệ tổng thể của cơ thể hài hòa hơn. Tránh giày bệt vì chúng có xu hướng làm mất đi vẻ ngoài tổng thể.

Các chi tiết của giày: Để cân bằng lại cảm giác rộng rãi của quần ống rộng, chúng ta có thể chọn một số đôi giày có thiết kế chi tiết như quai cổ chân, dây đai, trang trí kim loại, v.v. Những chi tiết này bắt mắt, thêm phong cách cho tổng thể và phá vỡ sự nhàm chán của quần ống rộng.

Màu giày: Chọn màu giày phù hợp với quần ống rộng là rất quan trọng. Bạn có thể chọn tông màu tương đồng với quần tây để tạo thành sự phối hợp màu sắc tổng thể hoặc có thể tạo hiệu ứng hình ảnh sành điệu thông qua độ tương phản màu sắc. Ví dụ: kết hợp nó với quần ống rộng màu đen bằng cách chọn giày sáng màu hoặc ánh kim để thêm phần nổi bật.

Mùa hè mặc quần ống rộng nên thử 3 đôi giày này, vừa thời thượng vừa chân dài miên man:

① Giày lười

Loafer là kiểu giày cổ điển và linh hoạt, trông tuyệt vời với quần ống rộng. Giày lười thoải mái, giản dị và có thể tăng thêm cảm giác thời trang cho tổng thể.

Khi kết hợp với quần ống rộng, hãy chọn những đôi giày lười có kiểu dáng đơn giản, chẳng hạn như màu đen hoặc màu trung tính, để có thể kéo dài đôi chân và tạo hiệu ứng thon gọn. Đồng thời, giày lười cũng phù hợp với nhiều dịp khác nhau, dù là mua sắm hàng ngày hay tiệc hẹn hò, đều thể hiện được khí chất thời trang.

② Dép

Một trong những đôi giày không thể thiếu trong mùa hè là xăng đan. Để kết hợp với quần ống rộng, lựa chọn xăng đan có kiểu dáng và chi tiết sành điệu là lựa chọn tuyệt vời.

Ví dụ: chọn xăng đan có quai hoặc quai tạo ra một đường chảy ở mắt cá chân và mang lại sự tương phản thú vị với kiểu dáng rộng rãi của quần ống rộng. Ngoài ra, có rất nhiều kiểu dáng dép cho bạn lựa chọn, bao gồm dép bệt, dép quai hậu, v.v. Bạn có thể chọn kiểu dáng phù hợp theo sở thích và dịp cá nhân.

③ Giày mũi nhọn

Giày mũi nhọn là kiểu giày cổ điển và vượt thời gian, kết hợp với quần ống rộng có thể thể hiện sức hút kép của thời trang và sự thanh lịch.

Giày mũi nhọn có thể kéo dài đường bàn chân và làm cho đôi chân trông thon thả hơn. Bạn có thể chọn một đôi giày bệt mũi nhọn đơn giản, hay giày cao gót mũi nhọn, tùy theo sở thích và dịp của mỗi người mà lựa chọn. Ngoài ra, giày mũi nhọn còn có thể giúp chỉnh sửa hình dáng bàn chân, giúp bàn chân thon thả hơn.

Phần kết thời trang

Khi mặc quần ống rộng vào mùa hè, điều quan trọng là chọn một đôi giày phù hợp. Bằng cách chọn chiều cao giày, chi tiết và màu sắc phù hợp, chúng ta có thể tạo ra một vẻ ngoài hợp thời trang và kéo dài đôi chân.

Bài viết này gợi ý 3 kiểu giày: giày lười, giày sandal và giày mũi nhọn, mỗi loại đều có những đặc điểm và ưu điểm riêng, khi kết hợp với quần ống rộng sẽ thể hiện phong cách thời trang khác nhau. Hi vọng những kỹ năng mặc đồ này có thể mang lại nguồn cảm hứng trang phục mùa hè cho mọi người, để các bạn tự tin và thời trang trong mùa hè oi bức.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới