THỜI TRANG » Thời trang +

Mùa hè màu 'kem blue' nhẹ nhàng, trắng da, các nàng da vàng đen cũng có thể mặc được

Thứ năm, 18/08/2022 13:53

Mùa hè rực rỡ sắc hoa. Ngay cả màu sắc của quần áo cũng có nhiều sự lựa chọn hơn. Cho dù đó là màu đỏ đậm, hoặc màu đen sắc nét, hoặc màu vàng tươi, màu xanh lá cây tươi. Không gì có thể so sánh với một "màu xanh kem" nhẹ nhàng và trắng.

"Màu xanh kem" vào mùa hè nhẹ nhàng và trắng, và nó là một màu đặc biệt ngọt ngào và chữa lành. Ngay cả một cô gái da vàng cũng có thể xử lý nó một cách dễ dàng. Trong số này, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một vài set trang phục màu xanh kem, các cô nàng yêu cái đẹp đừng bỏ qua nhé!

Màu xanh kem Cream Blue là gì?

Cái gọi là màu xanh kem là một màu xanh đặc biệt tươi mát và mềm mại. Ngọt ngào như kem, và trong veo như bầu trời. Màu xanh kem nhẹ nhàng, ngọt ngào. Nó đại diện cho vẻ đẹp của tuổi trẻ và cũng vui tươi, dễ thương.

Trang phục màu xanh kem, hợp hơn với mùa hè nóng nực. Màu sắc tươi mới này có thể phá vỡ cảm giác khô và nóng, mang lại cho người nhìn vẻ đẹp dịu mát và lãng mạn. Cho dù đó là một chiếc váy màu xanh kem, hay áo phông, áo sơ mi hay quần jean màu xanh kem, chúng đều rất tươi tắn và linh hoạt.

Ưu điểm của màu xanh kem là gì?

Màu xanh kem là một màu đặc biệt nhẹ nhàng và ngọt ngào, giảm tuổi tác và bắt mắt, mặc màu trắng cũng rất hợp. Vì độ sáng và độ bão hòa màu không cao nên nó cũng rất thân thiện với các bạn gái có làn da vàng.

Màu xanh kem tươi mát và nhẹ nhàng này không chỉ có những cô gái có làn da trắng lạnh mà còn có thể được mặc bởi những cô gái có làn da vàng. Chiếc váy màu xanh kem ôm vừa vặn, phối cùng một đôi giày thể thao màu trắng, càng thêm nhẹ nhàng và thanh mảnh.

Màu xanh kem là một màu đặc biệt tươi tắn và linh hoạt, dù là áo len xanh kem hay chân váy màu xanh kem, nó đều có thể biến những bộ trang phục đơn giản và thanh lịch trở nên đẹp và bắt mắt hơn.

Áo len dệt kim màu xanh kem được kết hợp với quần ống rộng màu trắng lưng cao. Chiếc áo len dệt kim màu xanh kem có thể tôn lên vòng eo thon thả, tỉ lệ cơ thể càng thêm mê hoặc và quyến rũ.

Màu xanh kem là một màu đặc biệt nhẹ nhàng và rất trắng, khi mặc sẽ nữ tính hơn. Đặc biệt là trang phục màu xanh kem, dù là váy đầm bó sát hay áo dài dáng suông, bạn đều có thể chọn gam màu xanh kem.

Chiếc váy màu xanh kem nhẹ nhàng, giảm tuổi tác đồng thời mang lại cảm giác đầy nữ tính. Đặc biệt là chiếc váy cổ chữ V, có tay áo lồng đèn nhẹ này, đặc biệt ngọt ngào che đi da thịt, cũng là một màu trắng nõn nà rất nhẹ nhàng.

Đánh giá cao hơn về thời trang của màu xanh kem

Trong trang phục hàng ngày, thiết kế với phần trên ngắn và phần dưới dài đặc biệt thân thiện với những người thấp bé.

Sử dụng áo phông ngắn với quần cạp cao, sự kết hợp giữa áo bó sát và quần rộng + áo ngắn trên và dưới dài sẽ đặc biệt phù hợp với dáng người quả lê. Không chỉ tôn lên đường nét trên cơ thể thon gọn mà còn tạo ra tỷ lệ cơ thể vượt trội hơn, cao gầy hơn.

Màu xanh kem, bạn cũng có thể chọn chất liệu vải denim trẻ trung hơn. Dù là váy lửng màu xanh kem, váy yếm xanh kem hay quần jean lưng cao màu xanh kem, chúng đều mang trong mình sức sống tươi trẻ.

Khi chúng ta chọn quần yếm màu xanh kem, hoặc quần yếm màu kem sữa, hãy thử kết hợp nó với áo phông trắng. Sự kết hợp màu sắc giữa trắng và xanh kem đặc biệt tươi tắn và phóng khoáng, mang một vẻ đẹp vui tươi và giảm tuổi tác.

Trên đây là những kiến ​​thức thời trang chia sẻ cho các bạn hôm nay, hi vọng có thể giúp ích được nhiều hơn cho các bạn gái yêu thích làm đẹp. Giờ thì bạn đã biết cách mặc trang phục màu xanh kem chưa?

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới