THỜI TRANG » Thời trang +

Mùa hè màu sắc của kiều nữ Ha Ji Won

Thứ tư, 11/05/2011 14:07

Mới đây, ngôi sao của Secret Garden lại đánh choáng các fans hâm mộ khi xuất hiện đầy tươi trẻ và phong cách trong BST thời trang xuân hè 2011.

Mùa hè này, nếu bạn muốn xinh đẹp và toả sáng như Ha Ji Won, hãy chọn cho mình những chiếc váy liền in hoạ tiết animal hoặc hoa theo kiểu vintage trên nền chất liệu nhẹ mát như chiffon, voan... Các loại váy liền công sở nên có màu sắc tươi sáng và bắt mắt như cam, đỏ, hoặc các gam màu nude thời thượng và nhã nhặn.
 

Ha Ji Won còn gợi ý cho bạn phong cách sporty đầy màu sắc và rất năng động, cực kỳ mốt cho mùa hè 2011 với các loại quần xắn gấu màu sắc mạnh phối cùng áo pull kẻ, giày thể thao chấm bi màu sắc.

Nếu như trong những mẫu váy liền từ chất liệu chiffon cao cấp, Ha Ji Won nữ tính và sang trọng thì khi diện quần jeans ngố với áo pull và sơ mi kẻ, cô nàng tuổi 30 này vẫn cực kỳ trẻ trung và thu hút không thua gì những ngôi sao tuổi teen.
 

Ngoại hình cao ráo như siêu mẫu, gương mặt khả ái và số đo hoàn hảo đã giúp Ha Ji Won ký được vô số các hợp đồng thời trang đắt giá, trở thành biểu tượng thời trang cần được hướng đến của các quý cô Hàn Quốc.

Nếu bạn có một kỳ nghỉ hè ở biển, có thể chọn những chiếc vòng và trang sức từ đá và gỗ to bản, kết hợp với trang phục mang hơi hướng bộ tộc, thêm mũ cói hay mũ rộng vành và giày đế xuồng, bạn chắc chắn sẽ nổi bật và trẻ trung như Ha Ji Won.

Xinh Xinh