THỜI TRANG » Thời trang +

Mùa hè - Mùa của Sandals

Thứ bảy, 18/06/2011 11:44

Dấu hiệu đầu tiên của mùa hè cũng giống như thời tiết, mọi người bắt đầu tìm đến các tiệm làm đẹp/ Spa và với phụ kiện giày dép- điều cần thiết là phải có Sandal.

Khi thời tiết bắt đầu nóng lên, những cô gái trong thành phố của chúng ta bắt đầu làm mới tủ đồ mùa hè của mình. Dấu hiệu đầu tiên của mùa hè cũng giống như thời tiết, mọi người bắt đầu tìm đến các tiệm làm đẹp/ Spa và với phụ kiện giày dép- điều cần thiết là phải có Sandal. Đế bằng hoặc có gót, da hay gỗ, mũi nhọn hay không nhọn, một đôi Sandals hoàn hảo của mùa hè là có thể kết hợp với mọi bộ đồ. Việc chọn một cặp Sandal như vậy không phải là một điều dễ dàng, nhưng với rất nhiều lựa chọn và với rất nhiều màu sắc, hình dáng, phong cách, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một hoặc 2 đôi Sandal phù hợp với cá tính của bạn.

Sandal đế bằng:

Không có gì dễ chịu hơn một ngày hè chủ nhật đi chơi cùng bạn bè với một đôi Sandal đế bằng. Thật thoải mái dạo chơi và shopping.

 

Sandal đế thuyền:

Sandals đế thuyền xuất hiện rất nhiều trong các cửa hàng mùa này như là một xu hướng hiện nay, nó cũng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau để bạn lựa chọn.

Tin thời trang
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới