THỜI TRANG » Thời trang +

Mùa hè năm nay, loại váy này rất được ưa chuộng, được gọi là 'váy mềm', trông dáng rất cao và thanh lịch

Thứ sáu, 10/06/2022 17:21

Những chiếc váy chất liệu mềm mại đang được ưa chuộng trong ngày hè, nó rất tạo dáng và thanh thoát.

Mùa hè là thời điểm có rất nhiều mẫu váy ra đời để đáp ứng nhu cầu của chị em. Tuy nhiên, hè năm nay có một kiểu váy được nhiều ngôi sao cũng như tín đồ thời trang ưa chuộng đó là váy chất liệu mềm. Kiểu váy này khá kén dáng người nhưng một khi hợp thì nó sẽ tạo cho bạn vẻ đẹp tiểu thư thanh cao. Ngoài ra, nhờ vào cách chọn váy, bạn có thể khéo léo cho đi khuyết điểm của cơ thể.

Thân hình quả lê

Thân hình quả lê là một trong những kiểu cơ thể thường thấy của các cô gái Châu Á. Dáng người này có đặc điểm là eo thon, hông rộng, đùi dày, phần lớn mỡ tập trung ở mông và đùi khiến thân hình thấp hơn trông thấy.

Vào mùa hè, những cô gái có dáng người quả lê đặc biệt dễ bị lộ khuyết điểm. Vì vậy, khi chọn váy mỏng phải nhớ xác định rõ vị trí của vòng eo, sau đó nên chọn chiều dài trên đầu gối từ 3-5cm để trông gọn gàng hơn. Ngoài ra, nên chọn màu tối cho phần bên dưới.

Thân hình quả táo

Chị em nào cũng nên chú ý đến việc phát huy điểm mạnh và tránh điểm yếu, để có thể tận dụng những cách ăn mặc để tôn lên những ưu điểm của dáng người.

Thân hình quả táo có đặc điểm là phần giữa tròn trịa, mỡ tập trung nhiều ở ngực, bụng và đùi, trong khi tay chân lại rất mảnh mai.

Với dáng người này, đầu tiên, khi chọn váy mỏng, bạn cần chọn thiết kế có chiết eo. Thứ hai, bạn có thể thử chọn váy tay ngắn hoặc váy dây để lộ chân tay mảnh mai, nên che đi nhược điểm của thân hình tròn trịa, khiến tổng thể trông thon gọn hơn rất nhiều.

Chú ý:

Khi mặc váy mỏng, bạn cũng nên chú ý đến màu sắc hay thiết kế nữa. Màu tối hợp với người béo và ngược lại. Hơn nữa thiết kế cổ tim, xẻ đùi sẽ khiến người trên cao hơn.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới