THỜI TRANG » Thời trang +

Mùa hè năm nay, một loại váy được gọi là 'váy bà ngoại' được ưa chuộng, thoải mái và thanh lịch, tuổi 50 mặc rất đẹp

Thứ ba, 26/04/2022 15:31

Với chị em tuổi 50 thì nên mặc váy để toát lên sự nhẹ nhàng, quyến rũ.

“Váy bà ngoại” là kiểu váy (kể cả một mảnh liền thân hay chân váy) đều có phom dáng suông rộng và có độ điểm rơi thấp ngang bắp chân, tổng thể rất thanh lịch và chững chạc. Style này đáp ứng được cả sự thoải mái và dịu dàng, duyên dáng. Đặc biệt, chị em ở tuổi 50 diện kiểu này thì quá đẹp, không phải lo lắng mình bị lép vế lúc ra đường.

Kiển này này rất dễ để kết hợp với nhiều áo khác nhau. Nếu là chân váy thì có thể mix cùng áo sơ mi hay áo phông đều phù hợp. Nếu là váy dài thì dễ kết hợp với các phụ kiện như túi xách, xăng đan nhẹ nhàng.

Mùa hè, bạn nên chọn chất liệu phù hợp với vóc dáng, tuy nhiên phải hướng đến loại vải mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt. Nên tránh những loại vải nóng nức sẽ làm bản thân khó chịu, mất đi sự tự tin vốn có.

Với chị em tuổi 50, khi diện váy, phải nên kết hợp với phụ kiện sao cho phù hợp nhất. Nên chọn phụ kiện thanh thoát và đơn giản để trông sang trọng hơn. Nếu bạn có thân hình cân đối, hãy chọn giày đế bệt hoặc giày đế bệt mũi nhọn. Đương nhiên vóc dáng thấp thì nên "kết thân" với xăng đan, giày cao gót vừa phải.

Vào mùa hè, phụ nữ 50 tuổi nếu biết cách sử dụng linh hoạt màu sắc có thể khiến "váy bà ngoại" trở nên sang trọng và thanh lịch hơn. Nên chọn loại váy thân thiện với màu da và độ tuổi nhé.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới