THỜI TRANG » Thời trang +

Mùa hè này, bạn sẽ mê mẩn những kiểu áo sơ mi tối giản và cách phối đồ thanh lịch và quý phái như thế này

Thứ năm, 01/07/2021 06:28

Phong cách tối giản thực sự đẹp mãi mãi! Và những chiếc áo sơ mi không không bao giờ lỗi mốt.

Tôi thích phong cách tối giản, nó như một dòng chảy trong trẻo trong ngành thời trang, được ưa chuộng hết mùa này đến mùa khác, không xuề xòa, không khoa trương và luôn giữ cho mình trạng thái thoải mái, không bị xuống tông.

Mùa hè này, bạn sẽ mê mẩn những kiểu áo sơ mi tối giản, kiểu dáng gọn gàng, thoải mái, màu sắc bắt mắt, dù là nơi công sở hay đời thường, nó đều hoàn toàn có thể diện đồ đẹp.

Áo sơ mi với quần jean Phong cách tối giản đang là xu hướng thời trang năm nay, không cần quá nhiều yếu tố thời trang, phong cách càng đơn giản càng thể hiện đẳng cấp của người mặc. Một chiếc áo sơ mi đơn giản màu xanh lam, kết hợp với một chiếc quần jean bình thường, kết hợp với màu xanh lam cùng màu, sạch sẽ và tươi mới, không có quá nhiều sửa đổi trên toàn bộ cơ thể, đơn giản và tự nhiên, và hiệu quả là gọn gàng và năng lực, không mất đi sức sống tươi trẻ. Rất thích hợp cho những cô nàng có gu thời trang nhẹ nhàng, chỉn chu.

Áo sơ mi với váy Vào mùa hè, chúng ta nên mặc những trang phục mát mẻ hơn, hãy chọn những chiếc áo sơ mi rộng rãi và màu sắc trung tính cổ điển, chúng không chỉ đa dụng mà còn rất thanh lịch và nữ tính.

Áo sơ mi trắng tay ngắn, tay áo raglan chéo cổ điển trông sang trọng và khí chất, với váy thẳng kaki đơn giản, kiểu dáng tối giản, phối màu cũng là màu trung tính cổ điển, không có hương vị ngọt ngào, đơn giản và trí thức, đặc biệt phù hợp với chúng ta ở nơi làm việc.

Áo sơ mi lụa với quần ống rộng Áo sơ mi lụa có họa tiết rất đặc biệt, xếp nếp, bóng, nhìn rất cao cấp, mặc vào mùa hè cũng có cảm giác mát mẻ, với quần ống rộng suông vừa đơn giản lại thoải mái, đầy sự lười biếng. Hương vị rất cao cấp.

Áo sơ mi lụa màu be, cổ đứng nhỏ và thiết kế túi lớn, bầu không khí đơn giản, bỏ qua đường cong, tự do và dễ dàng hơn của một người phụ nữ to lớn, với quần ống rộng màu trắng, trang nghiêm và một chút retro, rất cao cấp, ngày đi làm đều được, thể hiện phẩm chất điềm đạm của một người phụ nữ thanh lịch, rất quý phái.

Áo sơ mi vải cotton với quần ngắn Loại bỏ sự phức tạp và đơn giản hóa, và ít hơn là nguyên tắc của phong cách tối giản, với các đường nét sạch sẽ và màu sắc đơn giản để tạo ra một cái nhìn dễ chịu. Sơ mi cotton và linen luôn được các tín đồ thời trang ưa chuộng nhất theo phong cách tối giản, nhẹ nhàng khi chạm vào và rất mát.

Áo sơ mi vải lanh và cotton màu be, đơn giản và rộng rãi, cực kỳ thoải mái khi mặc, với quần màu cà phê, không có thêm điểm nhấn trên toàn bộ cơ thể, nó đơn giản, cảm giác rất bình thường và thoải mái, tôi thích sự sắp xếp không gò bó, đơn giản và theo phong cách riêng.

Phù hợp với áo sơ mi màu Không có nhiều áo sơ mi màu theo phong cách tối giản và các màu chủ yếu có độ bão hòa thấp, chẳng hạn như xanh nước biển, màu be,... Đối với những chiếc áo sơ mi sáng màu, chúng ta có thể chọn những món đồ có màu trung tính để phối, hoặc mặc theo phong cách tối giản.

Áo sơ mi xanh nước biển, đơn giản và phóng khoáng, kết hợp với váy Hepburn màu xám, màu trầm, trông rất nhẹ nhàng, rất thoải mái, thích hợp cho mùa hè, và cảm giác rất trí thức. Áo sơ mi sọc cam ấm áp, màu sắc hơi sặc sỡ, chúng ta có thể chọn quần ống rộng màu be điềm đạm, để màu áo không quá bắt mắt mà còn tạo cảm giác cao cấp hơn một chút.

Phù hợp với sơ mi trắng Sơ mi trắng là phong cách tối giản dễ mặc nhất, chỉ cần chúng ta chọn kiểu dáng suông hơn và không nhấn mạnh vào đường cong. Áo sơ mi cổ tròn màu be đơn giản với chân váy nửa màu cà phê, đơn giản nhưng không hề đơn giản, cách phối màu rất trang nhã và cao cấp, tạo cảm giác thoải mái, sành điệu và cũng có nét nữ tính dịu dàng.

Sự kết hợp của áo sơ mi váy Ngoài áo sơ mi, áo sơ mi váy năm nay cũng có thể diện theo phong cách tối giản. Tất cả các đồ trang trí đều được loại bỏ. Váy sơ mi thẳng vừa thiết thực vừa thoải mái. Những đường nét mềm mại và ngắn gọn, chất liệu vải thoải mái và màu sắc nhã nhặn đều rất được ưa chuộng.

Váy sơ mi trắng, thiết kế đường thẳng bỏ qua đường cong, thể hiện bầu không khí tối giản và cảm giác tự do, mà còn đặc biệt thoải mái khi mặc, trông rất cao cấp.

Tôi tin rằng bạn sẽ thích collocation áo sơ mi theo phong cách tối giản này. Hãy nhanh tay sưu tập và xem qua nhé, nó có thể giúp bạn tìm được cảm hứng phối đồ phù hợp với mình!

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)