THỜI TRANG » Thời trang +

Mùa hè này họa tiết kẻ có gì mới?!?

Thứ năm, 10/03/2011 14:50

Những cô nàng là tín đồ của trang phục với họa tiết kẻ đừng bỏ qua những xu hướng họa tiết kẻ này nhé!!

Đã từ lâu họa tiết kẻ luôn làm say lòng những tín đồ thời trang yêu thích phong cách phủi bụi và cá tính. Những chiếc sơ mi kẻ caro và những chiếc áo kẻ ngang thủy thủ đã trở nên quá quen thuộc với những cô nàng tomboy, cá tính. Vậy mùa hè năm nay xu hướng họa tiết kẻ có gì mới?! Bên cạnh những thiết kế hoa cỏ ngọt ngào, sắc màu và họa tiết nhiệt đới rực rỡ, họa tiết kẻ cũng rất được quan tâm trong rất nhiều những BST ready to wear trên khắp các sàn diễn thời trang xuân, hè 2011. Kẻ ngang rực rỡ Không đơn thuần với những chiếc áo kẻ ngang xanh navy hay xanh đen như các thiết kế màu trước, mùa hè năm nay bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo kẻ ngang đa màu sắc rực rỡ như những thiết kế của Prada, Marc by Marc Jacobs  hay những chiếc áo pull kẻ ngang bản to khỏe khoắn của Isabel Marant.  

 
Kẻ ngang sắc màu nhiệt đới của Prada Họa tiết kẻ ngang bản to tràn ngập các BST của Marc by Marc Jacobs và Isabel Marant

Những thiết kế kẻ tăm với các gam màu cơ bản đen, đỏ, trắng cũng là một lựa chọn được Moschino tái hiện một cách phong phú trong BST Spring 2011.

Những cô nàng mình dây có thể lựa chọn cho mình những chiếc váy hay áo kẻ ngang rực rỡ để che đi khuyết điểm của mình và ngược lại những cô nàng mũm mĩm có thể chọn cho mình những trang phục kẻ sọc hay kẻ tăm để vóc dáng thêm thon gọn hơn.

Kẻ ngang bản to sặc sỡ cho những cô nàng mình dây Hay kẻ sọc và kẻ tăm cho những cô nàng mũm mĩm

Họa tiết caro cổ điển Không màu mè, những thiết kế caro đơn giản trong BST xuân hè của D&G thực sự đem lại cho trang phục caro hơi thở retro và màu sắc cổ điển cuốn hút.

Dsquare2 và Isabel Marant với các thiết kế cùng những đường kẻ tăm màu sắc trên nền vải tối màu đem lại một phong cách tomboy pha chút preppy tinh nghịch.

Kẻ caro trong các thiết kế của  Isabel Marant và Dsquare2  

Nếu bạn là tín đồ của họa tiết caro thì đừng ngần ngại bổ sung cho tủ đồ trang phục hè năm nay với những xu hướng kẻ mới nhất này nhé!!

VCTV