THỜI TRANG » Thời trang +

Mùa hè rực rỡ sắc màu! Những bộ trang phục này khiến bạn trông trẻ trung và trắng trẻo hơn

Thứ năm, 18/07/2024 10:09

Nếu muốn bản thân nổi bật và rạng rỡ, bạn có thể thử những trang phục mùa hè bắt mắt sau đây.

Màu hồng ngọt ngào và dễ thương

Màu hồng là sắc màu ngọt ngào và dễ thương. Khi mặc lên, bạn sẽ ngay lập tức trở thành cô gái dễ lấy lòng người đối diện. Màu hồng nhẹ nhàng phù hợp với hầu hết các màu da và đặc biệt sẽ giúp tôn lên làn da tối màu. Trong những ngày đi chơi biển hoặc gặp gỡ bạn bè, bất cứ cô gái nào cũng có thể "lên đồ" màu hồng để đỏm dáng.

Màu xanh tươi mát

Màu xanh cũng rất phù hợp với mùa hè, xua tan cái ngột ngạt của thời tiết. Nếu màu da của bạn không quá trắng, khi chọn áo màu xanh lá cây, hãy cố gắng sử dụng lớp bên trong màu sáng làm lớp chuyển tiếp. Trong khi làn da trắng, bạn có thể diện bất cứ tông màu xanh nào.

Một chiếc váy màu xanh nhạt luôn mang đến cho chúng ta vẻ đẹp mát mẻ và yên tĩnh trong mùa hè. Tông xanh càng nhạt thì độ sáng thị giác càng cao, sẽ bắt mắt và trắng hơn.

Màu tím nhẹ nhàng

Nếu muốn phong cách đơn giản và nhẹ nhàng, bạn có thể thử trang phục màu tím để giảm thiểu khả năng mắc lỗi. Màu tím có thể kết hợp với các gam màu trắng, nude hoặc đen, xanh nhạt. Bạn có thể chọn "cả cây" tím hoặc mix tím với các item khác đều tạo nên tổng thể ưa nhìn.

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới