THỜI TRANG » Thời trang +

Mùa hè, tại sao trang phục sáng màu lại được ưa chuộng hơn đồ tối màu?

Thứ hai, 05/06/2023 09:57

Những set đồ sáng màu không chỉ giúp các chị em 'hack tuổi' mà còn tránh được tình trạng nóng bức.

Nếu như mùa đông, những kiểu trang phục mang tông màu trầm được ưa chuộng thì sang đến mùa hè, outfit sáng màu sẽ "lên ngôi". Nói cách khác, những set trang phục mang tông màu trắng, be hay pastel đang phủ sóng ở thời điểm hiện tại. Lý do cũng không có gì khó hiểu.

Trang phục mang tông màu sáng, sắc độ nhạt mang đến cảm giác nhẹ dịu, thư thái trong những ngày hè oi ả. Ngoài ra, trang phục sáng màu cũng không hấp thụ nhiệt như outfit tông màu đen/nâu, nên giúp chị em tránh được tình trạng nóng bức. Những bộ cánh sáng màu rất phù hợp với không khí sôi động của mùa hè, đồng thời hack tuổi hiệu quả. Đó chính là tất cả những lý do, trang phục sáng màu luôn được diện nhiều mỗi khi bước vào mùa nóng.

Những set đồ sáng màu không chỉ giúp các chị em hack tuổi mà còn tránh được tình trạng nóng bức.

Dưới đây là một số gợi ý cách phối đồ cho mùa hè mà bạn có thể tham khảo:

Combo áo sơ mi kẻ sọc và quần short màu be có sự nổi bật, nhưng vẫn rất hài hòa và dịu mắt. Tổng thể trang phục trở nên tinh tế hơn nhờ các món phụ kiện như mũ cói, túi cói hay đôi sandal màu nâu. Đây là set trang phục lý tưởng để diện đi dạo phố hoặc du lịch.

Mẫu váy mang tông màu hồng này trông rất tươi tắn, ngọt ngào, nhưng không vì thế mà kém sang chảnh. Chi tiết cổ vuông và tay bồng chính là điểm đắt giá, giúp vẻ ngoài của chị em trông yêu kiều, xịn mịn hơn. Để hoàn thiện bộ trang phục bay bổng, hợp mùa hè, chị em hãy nhấn nhá một chiếc túi cói nhé!

Chỉ cần diện set đồ đơn giản, áo t-shirt trắng + quần vải thô phóng khoáng. Vẻ ngoài của quý cô trên bỗng thêm phần nữ tính, yêu kiều nhờ chiếc headband.

Váy trắng và áo sơ mi màu pastel kết hợp với nhau rất ăn ý. Combo này trẻ trung nhưng vẫn có sự trang nhã, thanh lịch. Chiếc túi xách màu nâu phù hợp với bộ đồ, giúp đảm bảo nét tinh tế, hài hòa.

Một chiếc váy trắng suông sẽ giúp bạn có được outfit nhẹ mát, trẻ trung trong những ngày hè nóng nực. Với thiết kế đơn giản này, bạn có thể tô điểm mũ lưỡi trai, vòng cổ để outfit thêm nổi bật, mà không lo rối mắt.

Diện áo gilet nhưng quý cô trên vẫn có được vẻ ngoài hết sức thanh lịch, sang trọng. Đó là bởi, cô đã chọn áo sơ mi dáng gilet và kết hợp với quần ống suông. Tông màu be + trắng làm chủ đạo cũng góp phần hoàn thiện vẻ tinh tế cho người mặc.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới