THỜI TRANG » Thời trang +

Mùa hè thích hợp nhất để mặc váy, 4 kỹ năng phối váy cực chất, để gu thẩm mỹ được cải thiện nhiều lần

Thứ năm, 28/04/2022 08:16

Khi mặc váy, bạn không thể mặc bừa bãi mà phải học cách thành thạo các kỹ năng phối đồ hợp lý thì mới có thể mặc được một cách độc đáo.

Chiều dài phù hợp

Khi mặc váy vào mùa hè bạn cần chọn độ dài phù hợp, độ dài ngắn khác nhau phù hợp với các mùa khác nhau. Trong ngày hè thì bạn nên chọn loại vừa phải vừa đủ sự thoáng mát, sang trọng lại không hớ hênh.

Khi mặc váy, bạn cần kết hợp phần trên ngắn hơn để vừa tôn đôi chân dài lại khoe khéo được vòng eo. Ngay cả khi dáng người có chút khuyết điểm, bạn cũng không phải lo lắng về điều đó.

Màu sắc phải đơn giản và không phức tạp

Khi mặc váy, bạn cũng cần chọn màu phù hợp, các màu khác nhau sẽ có tác dụng phối màu khác nhau. Nếu muốn giảm bớt khó khăn trong việc phối màu, bạn có thể chọn màu cơ bản, trông tương đối đơn giản và nó gần như không lỗi thời và bạn không phải lo lắng về những sai lầm thời trang.

Vải phải nhẹ và thông thoáng

Khi mặc váy, ngoài việc chọn màu sắc và kiểu dáng phù hợp, bạn cũng phải chọn loại vải phù hợp. Nếu muốn mặc váy có cảm giác mát mẻ, bạn có thể thử nhiều mẫu váy bằng vải nhẹ, thông thoáng. Khi mặc, bạn sẽ có cảm giác thân thiện và mượt mà ở trên làn da.

Phong cách nên mang tính thông thường thay vì tò mò

Khi chọn váy, tốt nhất nên bắt đầu với những kiểu cơ bản, phổ biến và đơn giản nhất. Mọi người nên biết rằng váy cơ bản có thể không bắt mắt lắm, nhưng chúng đủ bền. Đương nhiên, đừng bao giờ khoác lên mình những bộ váy hở hang thái quá hoặc gây sự chú ý quá đà.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới