THỜI TRANG » Thời trang +

Mùa thu cá tính với tóc layer

Thứ ba, 13/09/2011 15:44

Chuyên mục sẽ giới thiệu với các bạn một vài kiểu tóc từ các nhà tạo mẫu hàng đầu như Sassoon, Schwarzkopf, Eveline Charles…

Hãy trở thành một cô gái tự tin và gợi cảm với mái tóc ngắn layer trong Thu – Đông 2011.  Đó là kiểu tóc “hot” nhất trong mùa này: không mất quá nhiều thời gian chăm sóc, hiện đại và thời trang. Với kiểu tóc layer, bạn chỉ cần dùng tay hất tóc và xoa chút gel dưỡng giữ nếp để có mái tóc hoàn hảo. Mái tóc ngắn mang đến cho bạn vẻ đẹp cá tính, tự tin và vô cùng quyến rũ .

Những lớp tóc được cắt tỉa tinh tế sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn hoàn hảo trong mùa mới này. Đường tóc ôm sát vào mặt giúp tôn lên những đường nét cho khuôn mặt. Bạn cũng có thể tô điểm thêm cho mình bằng những màu tóc trẻ trung như đỏ, vàng, tím hoặc bạch kim…

Bạn là một cô gái dịu dàng nhưng cũng yêu thích thời trang cá tính? Hãy thêm vào mái tóc ngắn layer một vài lọn xoăn để vẫn giữ được nét nữ tính nhưng vẫn sẽ rất nổi bật.

Phần mái được tỉa nhọn, để xõa tự nhiên sẽ mang đến vẻ ngoài gợi cảm và bí ẩn nhưng bạn nên lựa chọn độ dài hợp lý để không bị vướng vào mắt mỗi khi làm việc. Mái tóc không phân chia rõ đường ngôi cũng giúp mang lại sự quyến rũ cho mái tóc của bạn.

Phương Thảo - Become
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới