THỜI TRANG » Thời trang +

Mùa thu đa phong cách nơi công sở

Thứ năm, 01/09/2011 11:00

Sự đơn giản nhưng tinh tế sẽ làm nên một bộ trang phục hoàn hảo. Đó là những điều mà BST Barneys New York CO-OP mang lại cho bạn trong mùa thu này.

Những tín đồ thời trang thực sự luôn biết cách khẳng định phong cách và cá tính của mình giữa đám đông. Và nếu bạn muốn có một phong cách ấn tượng. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng bộ sưu tập Barneys New York CO-OP Thu 2011.

Đơn giản nhưng mạnh mẽ, bạn chắc chắn sẽ rất hài lòng với những mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập lần này.

Sự kết hợp một cách ngẫu hứng sẽ mang đến một cơn gió lạ cho phong cách của bạn. Với thời trang Barneys New York CO-OP bạn sẽ trẻ trung, năng động nhưng vẫn vô cùng thanh lịch và quý phái.

 

Bạn vẫn thường phải “tham khảo” xem những người quanh mình mặc trang phục thế nào? Kết hợp phụ kiện ra sao? Vậy sao không thử những trang phục của để là một người đi đầu xu hướng Thu 2011.

Các bạn gái sẽ có cái nhìn hoàn hảo khi kết hợp giữa quần skinny và một chiếc áo khoác cá tính hay vẻ ngoài nữ tính với chiếc váy mini dịu dàng. Trong khi các chàng trai có thể lựa chọn phong cách khỏe khoắn mạnh mẽ với quần jean, áo phông chui đầu và áo jacket khoác ngoài.

Đừng quên những phụ kiện đi kèm, chúng rất nhỏ bé nhưng có một tác động rất lớn đến bộ trang phục của bạn.

Nhật Anh - Become
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới