THỜI TRANG » Thời trang +

Mùa thu không có phụ nữ xấu, với những ý tưởng trang phục thiết thực này, bạn có thể dễ dàng trở nên xinh đẹp

Thứ bảy, 14/10/2023 06:24

Chỉ cần khéo léo trong cách ăn mặc, bạn hoàn toàn có thể tự tin giữa đám đông.

Một ý số tưởng trang phục thiết thực cho mùa thu là gì?

1. Sử dụng quần dày, rộng và có họa tiết để cải thiện gu ăn mặc

Khi mặc quần áo vào mùa thu, bạn nên chú ý hơn đến chất liệu và gu thẩm mỹ. Đặc biệt những cô nàng có nhu cầu đi làm cần sử dụng những trang phục dày,rộng, có họa tiết để làm nổi bật vẻ đẹp cao cấp của mình.

Những chiếc áo vest vừa vặn, áo khoác ngoài rộng rãi, quần jean có chất liệu vải cứng và quần jean có hoạt tiết khỏe mạnh... đều phù hợp để mặc trong mùa thu.

2. Sử dụng cách phối lớp với độ tương phản màu sắc mạnh mẽ để bắt mắt hơn

Nếu không muốn trang phục của mình nhàm chán giữa đám đông, bạn chỉ cần chọn những trang phục lớp có độ tương phản màu sắc mạnh mẽ.

Áo len dệt kim màu xanh kết hợp với áo sơ mi trắng mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch trong không khí mùa thu. Quần vải nhung cũng là lựa chọn lý tưởng cho nhiều vóc dáng.

3. Một chiếc áo khoác đơn giản và thanh lịch giúp bạn dễ dàng có được chất khí và vẻ ngoài đẹp đẽ

Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo khoác tương đối rộng rãi kết hợp với váy hay quần jean, quần tây đều khiến vóc dáng phóng khoáng, cao ráo. Mix thêm đôi giày cao gót, boot hay giày thể thao đều mang nét đẹp riêng.

4. Trang điểm môi đỏ và tóc bồng bềnh tạo không khí sôi động hơn

Mùa thu không luôn tạo cho phụ nữ nhiều cơ hội để thể hiện phong cách ăn mặc, trang điểm đa dạng của mình. Bạn có thể trang điểm môi đỏ và mái tóc xoăn bồng bềnh có thể tạo ra bầu không khí ấn tượng hơn.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới