THỜI TRANG » Thời trang +

Mùa thu, mặc áo len dệt kim vẫn hợp mốt, diện với váy hay quần tây đều hợp và thể hiện khí chất

Thứ ba, 27/09/2022 09:57

Áo len dệt kim là món đồ thân thiện với phụ nữ, không bị giới hạn độ tuổi hay dáng người, rất thời trang và đa năng.

Cách chọn áo len dệt kim

Khi chọn một chiếc áo len dệt kim, bước đầu tiên của chúng ta là xác định phong cách của toàn bộ diện mạo. Tuy nhiên, chọn một chiếc áo trơn màu thì rất an toàn và dễ mix với các món đồ khác.

Nếu bạn cảm thấy trơn màu quá đơn điệu thì có thể diện áo len dệt kim sọc cũng là một lựa chọn tốt, sôi động. Nó sẽ dễ dàng tiếp thêm sức sống cho tổng thể trang phục.

Kết hợp với váy

Đối với những phụ nữ lớn tuổi muốn tạo phong cách thanh lịch thì nên mix áo len dệt kim với váy dài dưới đầu gối. Đây là sự kết hợp hoàn hảo, vừa có thể tôn dáng vừa thể hiện khí chất nữ tính. Bạn chú ý nên chọn váy chữ A, váy xòe đều hợp.

Kết hợp với quần

Với những bạn nữ muốn tạo cảm giác đôi chân thon thì không thể bỏ qua sự kết hợp giữa áo len dệt kim và quần cạp trễ, rất thời thượng. Ngoài ra, nên chọn quần có chiều dài vừa phải, trên mắt cá chân trông sẽ rất gọn gàng, năng động.

Kết hợp với áo khoác

Áo len dệt kim không chỉ thời trang để mặc bên ngoài mà còn siêu quyến rũ khi được kết hợp với blazer hay áo khoác mỏng, áo khoác dáng dài...

Mặc dù áo len dệt kim là một món đồ đa năng nhưng nếu bạn muốn tôn lên khí chất của một người thì việc phối hợp với giày là rất quan trọng. Khuyên bạn nên chọn: bốt cao cổ, giày cao gót vừa, giày thể thao... có thể tôn lên vẻ nữ tính.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)