THỜI TRANG » Thời trang +

Mùa thu, theo chân blogger học cách mặc theo phong cách casual đơn giản, thoải mái mà thanh lịch, ưa nhìn

Thứ ba, 29/08/2023 06:09

Thời gian trôi nhanh quá, chớp mắt đã đến mùa thu rồi! Mùa thu là thời điểm lý tưởng nhất để đi du lịch, dù là đi du lịch đâu hay vui chơi cũng sẽ rất dễ chịu.

Khi đi du lịch vào mùa thu, tất nhiên bạn vẫn thích mặc phong cách giản dị. Vừa thoải mái vừa dễ dàng, nó không chỉ mang lại cơ thể và tâm trạng lười biếng, mà cực kỳ thời trang.

Mùa thu tất nhiên là denim

Vào mùa thu, thời tiết mát mẻ hơn. Khi đi du lịch, chúng ta có thể sắp xếp những món đồ denim. Không chỉ chống bụi bẩn, chống mài mòn mà khi mặc denim, bạn sẽ cảm nhận được sức sống trẻ trung mà không hề nghi ngờ về vẻ đẹp nhân tạo.

Trước hết tất nhiên không thể thiếu chiếc áo sơ mi denim. Chiếc áo sơ mi denim này mang lại cảm giác khoẻ khoắn và rất phù hợp để mặc nhiều lớp. Đây là một dự án mang phong cách rất phương Tây.

Chiếc áo sơ mi denim màu xanh chữ T màu trắng bên trong mang phong cách giản dị tươi mới và tự nhiên, dù kết hợp với quần trắng hay quần jean đều mang lại cho người nhìn cảm giác rất ưa nhìn.

Không có trang phục thường ngày nào là hoàn thiện nếu không có denim, đặc biệt là vào mùa thu, khi denim rất phổ biến và có thể mặc với nhiều phong cách khác nhau.

Nếu bạn muốn một phong cách lãng mạn nào đó, bạn có thể thử denim và váy, sự kết hợp nhẹ nhàng cũng rất phù hợp, đặc biệt là quần áo nữ. Nó cũng có thể được kết hợp với quần jean đơn giản để có vẻ ngoài rực rỡ.

Áo phông sọc thực sự rất phù hợp

Khi đi chơi vào mùa hè, tất nhiên chúng ta cần mặc quần áo thoải mái hơn, linh hoạt hơn một chút để tăng công dụng sử dụng, để vali của chúng ta nhẹ hơn. Ví dụ, hãy mang theo một chiếc áo sọc khi bạn đi ra ngoài. Bạn sẽ thấy nó thực sự dễ mặc.

Áo sọc không kén da, có tác dụng làm trắng tốt, có thể kết hợp với bất kỳ món đồ màu nào mà không gây cảm giác cộm cộm.

Sọc xanh trắng và sọc đen trắng là trắng nhất. Bạn có thể chuẩn bị một chiếc sơ mi sọc xanh trắng để đi du lịch thật sảng khoái và tự nhiên. Mặc nó với quần jean để có vẻ ngoài trẻ trung, hoặc với váy để có sự dễ thương và mềm mại.

Vào mùa thu, áo gió hay vest nhỏ của chúng ta dù đen hay kaki đều có thể kết hợp với áo phông sọc đen trắng. Nó trông tươi mới, trắng trẻo, đơn giản và lạ lùng.

Một chiếc áo phông đơn giản có thể bổ sung cho một bộ trang phục

Khi đi du lịch mùa thu nhất định phải có một chiếc áo phông đơn giản trong hành lý. Nó có thể được mặc với một bộ trang phục và cực kỳ linh hoạt.

Ví dụ, vào cuối hè và xuân hè, một chiếc áo phông trắng có thể mặc được N kiểu dáng khác nhau. Áo phông trắng với quần jean, đơn giản và trẻ trung, mang lại cảm giác trẻ trung, với chân váy mềm mại, cảm giác rất sạch sẽ, đầy nữ tính.

Chiếc áo phông trắng vừa vặn hơn và trông không bị phồng khi xếp chồng lên nhau với những món đồ khác.

Cách phối màu đen trắng cổ điển trông thanh lịch và sang trọng, đồng thời trông sang trọng và ấn tượng khi kết hợp với quần ống rộng màu trắng. Nó cũng có thể được kết hợp với quần jean, đơn giản, thanh lịch và tươi mới.

Áo len dệt kim thoải mái khi mặc

Mùa thu là mùa của những chiếc áo len dệt kim có thể mặc một mình hoặc tạo kiểu. Chiếc áo len dệt kim tinh tế mang lại cảm giác tinh tế và nữ tính hơn, phù hợp với những cô nàng thời trang.

Nó có thể được sử dụng như một chiếc áo chống nắng hoặc áo len. Áo len dệt kim màu xám, đơn giản và thoải mái, với quần ống rộng denim, cũng rất thời trang.

Áo sơ mi có thể được sử dụng cho nhiều dịp khác nhau

Mùa thu lại là mùa của sơ mi. Cho dù đó là chuyến đi làm hay đi du lịch hàng ngày, bạn luôn có thể có sẵn một hoặc hai chiếc áo sơ mi trắng cổ điển. Có cảm giác sảng khoái, sạch sẽ, thể hiện khí chất trí tuệ của phụ nữ.

Khi đi chơi, sơ mi trắng bóng đơn giản và thanh lịch. Có thể mặc làm áo chống nắng, đặc biệt lười. Rất giản dị và dễ thương với quần short.

Khi đi làm, bạn có thể lựa chọn những chiếc chân váy tinh tế, vừa mới mẻ, vừa thanh lịch và nữ tính.

Sơ mi đen ngầu quá, nó toát lên vẻ nữ tính mạnh mẽ và đầy phong cách mộc mạc.

Áo sơ mi đen cũng siêu linh hoạt. Hãy kết hợp nó với quần short kaki để có vẻ ngoài giản dị và thoải mái. Bạn cũng có thể mặc nó với quần jean để có vẻ ngoài trẻ trung. Kết hợp với quần tây màu xám vừa trí thức vừa thanh lịch, rất phù hợp đi làm.

Hình bóng của bộ đồ nhỏ rất đẹp trai

Khi đi du lịch mùa thu bạn phải chuẩn bị sẵn một hoặc hai chiếc áo khoác trong hành lý. Những bộ đồ nhỏ rất được khuyến khích, gọn gàng, có năng lực và rất đẹp trai. Chọn kiểu dáng dáng suông, nữ tính, ngổ ngáo và xinh đẹp, có thể mix match với váy hoa tinh tế để tạo cảm giác thời trang. Nó cũng có thể được mặc với quần jean đơn giản, mát mẻ và rất thoải mái.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới