THỜI TRANG » Thời trang +

Mùa xuân diện 'tất chân + giày lười' là thời trang và sành điệu, cô nàng nào cũng nên thử

Thứ sáu, 10/02/2023 06:32

"Tất chân + giày lười" là combo giúp bạn khoe đôi chân dài miên man và sự trẻ trung cả diện mạo.

Giày loafer còn được gọi là giày lười. Đây là một mẫu giày được thiết kế không có dây buộc nên rất tiện dụng và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Kiểu dáng cổ điển pha lẫn hiện đại phù hợp với sở thích của hầu hết chị em.

Trong những ngày đầu xuân, bạn có thể diện thời trang giấu quần kết hợp tất chân và giày lười. Chỉ với những item đơn giản như vậy cũng khiến bạn trông rất cuốn hút ở mọi hoàn cảnh.

Lợi thế của tất chân tối màu là giúp cô nàng có đôi chân hơi to trông sẽ thon thả hơn và bạn sẽ tự tin hơn khi diện váy ngắn. Có nhiều loại tất chân mang màu sắc và họa tiết khác nhau, nhưng lời khuyên là bạn nên chọn loại mỏng phổ biến tối màu sẽ dễ kết hợp hơn.

Đối với phụ nữ trưởng thành và có tuổi tác thì không nên quá khoa trương trong cách ăn mặc và phối đồ, cần chú ý nhiều hơn đến sự trang nhã và đứng đắn.

Khi chúng ta chọn giày lười đế dày thì nên chọn mũi vuông thay vì mũi nhọn. Kiểu giày lười có mũi quá nhọn không đồng điệu với kiểu dáng của đế, thậm chí trông hơi bí và có thể làm chân bạn bị đau nếu di chuyển nhiều.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)