THỜI TRANG » Thời trang +

Mùa xuân hè diện pull in hoạ tiết rạng rỡ

Thứ bảy, 12/03/2011 09:46

Trào lưu cho xuân hè năm nay không thể không nhắc đến pull in hoạ tiết - sự hoà hợp giữa cổ điển và hiện đại, giữa trẻ trung và nữ tính.

Ngày cuối tuần hơi se lạnh đã đến, bạn sẽ mặc gì để tự tin dạo phố hoặc cafe hẹn hò? Hãy thử một xu hướng cũ - mà - mới: Áo pull in để ngày nghỉ thật năng động nhé!

Không chỉ những bạn gái trẻ, áo pull dáng suôn vừa in hoạ tiết vintage hoặc in hoạt hình ngộ nghĩnh đang là sự lựa chọn của rất nhiều bạn gái. Thử hỏi còn gì thoải mái, dễ chịu hơn khi diện chiếc áo vừa rực rỡ sắc màu vừa thoải mái và năng động? Chính vì thế mà trên thị trường luôn có hàng ngàn mẫu mã áo pull xinh đẹp cho bạn thoả sức lựa chọn.

Năm nay, các mẫu áo pull thường được thiết kế khá đơn giản, không nặng về kiểu dáng sexy như hở cổ rộng, kiểu cách càng nhẹ nhàng, giản dị càng tôn nét trẻ trung, trong trẻo, đáng yêu của thiếu nữ.

Những chiếc áo pull rộng rãi, chất mỏng sẽ cực style nếu cắm thùng cùng với short ngắn cạp cao, short jeans rách bụi bặm hay chân váy hoa đồng nội thật mềm mại và nữ tính. Bạn cũng có thể mix nó cùng sơ mi denim dáng thụng - sẽ vô cùng khác lạ.

XinhXinh